Triết lý "cơm mẹ nấu" trong tạo dựng hạnh phúc ở nơi làm việcGiống như "cơm mẹ nấu" tất nhiên ăn ngon miệng hơn, các chuyên gia cho rằng người lao động có niềm vui, hạnh phúc trong công việc sẽ tạo năng suất, chất lượng vượt trội.
"Tạo dựng một thế hệ doanh nhân, nhà khoa học trẻ năng động"Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà mong muốn thế hệ trẻ chuẩn bị hành trang sẵn sàng đảm đương vai trò rường cột, tiên phong dẫn dắt đổi mới sáng tạo, nghiên cứu và làm chủ công nghệ mới.
Lao động Việt tạo dựng uy tín trên thị trường lao động quốc tếTrong những năm gần đây, Việt Nam đưa khoảng 150.000 lao động đi làm việc ở nước ngoài mỗi năm. Hiện nay, có khoảng 700.000 lao động Việt Nam đang làm việc ở 40 nước và vùng lãnh thổ.
5 điều giúp tạo dựng lòng tinCó những điều mà người quản lý phải tự đào tạo mình qua học hỏi từ các kênh khác trường học. Việc tạo dựng lòng tin ở nhân viên mình là một dịp tự đào tạo như vậy.
Cách tạo dựng thói quen buổi sáng cân bằngLặp lại một "nghi thức" liên tục mỗi ngày, dù chỉ đơn giản là việc thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi buổi sáng, sẽ mang lại cảm giác nhất quán và trọn vẹn trong giờ đầu tiên trong ngày.
Ba yếu tố "then chốt" tạo dựng mô hình sản xuất cà phê bền vữngSự bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội, là 3 yếu tố "then chốt" giúp Minh Tiến coffee tạo dựng được mô hình cà phê bền vững.
"Kiềng 3 chân" tạo dựng nên thương hiệu BRGLandLuôn hướng tới nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, thực hiện cam kết của một chủ đầu tư BĐS uy tín, và cộng hưởng các giá trị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG chính là 3 chân vững chắc của "chiếc kiềng" đang tạo nên thương hiệu BRGLand.
Tập đoàn Khang Điền: Thương hiệu quốc gia với 21 năm tạo dựng giá trịVừa qua, Tập đoàn Khang Điền (KDH) được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 do Bộ Công thương tổ chức. Đây là giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của tập đoàn qua 21 năm phát triển, tạo dựng giá trị cho khách hàng, cổ đông và đối tác.
Vinaconex - 34 năm tạo dựng vị thế trên thị trườngTừ doanh nghiệp chuyên về quản lý lao động xây dựng Việt Nam tại nước ngoài, Vinaconex từng bước vươn lên thành đơn vị hàng đầu ngành xây dựng trong nước, hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, đầu tư tài chính.
Gold Cosmetics: Tạo dựng uy tín nhờ chất lượngĐến với Gold Cosmetics, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm ấn tượng với đủ mọi mặt hàng mỹ phẩm. Tất cả đều là hàng chất lượng cao, bởi lẽ yếu tố uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.
Him Lam: Tạo dựng lòng tin với khách hàng từ những giá trị thậtTrong bối cảnh mà các yếu tố về chất lượng và giá cả không còn sự chênh lệch nhiều, Him Lam là một trong số ít các thương hiệu tạo sự khác biệt trên thị trường địa ốc, khẳng định được uy tín, tạo dựng được niềm tin với khách hàng qua những giá trị thực.