Năm 2030: Gạo Việt Nam sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu thế giớiThủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Theo đó, đến năm 2030, gạo Việt Nam trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về chất lượng, an toàn thực phẩm.
Eross Việt Nam và tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầuĐể đối phó với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng hiện nay, biện pháp đầu tiên mà mỗi người dân có thể làm là trang bị một chiếc khẩu trang mỗi khi ra đường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang khác nhau nhưng sản phẩm được ưa chuộng nhất vẫn là khẩu trang hoạt tính.
Vietmap: 17 năm kiến tạo và trở thành thương hiệu hàng đầu lĩnh vực bản đồ sốSau gần 17 năm, Vietmap đã giữ vị trí top đầu thị trường bản đồ số, cung cấp dịch vụ và giải pháp GIS. Với cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Vietmap không ngừng đầu tư toàn diện, để trở thành thương hiệu được khách hàng tin cậy.
Thương hiệu nội thất Come Home của Tập đoàn Central Retail ra mắt tại Hà NộiVới kỳ vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành nội thất, Come Home khai trương cửa hàng thứ 2 tại Lotte Mall West Lake Hà Nội vào ngày 15/9.
CITIGYM - Mảnh ghép thú vị trong hệ sinh thái dịch vụ Nova ServiceChỉ sau 3 năm ra mắt, CITIGYM đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường fitness, mang đến trải nghiệm tập luyện thú vị đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khỏe cho cộng đồng.
ONA Global đầu tư triệu USD vào LazyChef, đưa gia dụng châu Âu vào Việt NamThỏa thuận hợp tác đầu tư giữa LazyChef và Ona Global vừa diễn ra tại văn phòng đại diện LazyChef Việt Nam, với chiến lược đưa LazyChef trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng thông minh.
Địa chỉ sửa laptop thu hút nhiều khách hàng tại Hà NộiVới 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa laptop, sửa máy tính, máy in tại Hà Nội, Máy tính Trần Anh đã trở thành thương hiệu hàng đầu thu hút khách hàng nhờ dịch vụ chất lượng và giá cả phải chăng.
Hiến kế để gạo Việt thành thương hiệu hàng đầu thế giớiĐề án đưa gạo Việt Nam trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới vào năm 2030 đã được Chính phủ thông qua. Tuy nhiên, để đề án trở thành hiện thực, còn cần rất nhiều bước đi và hành động quyết liệt.
Xi măng Sông Gianh và mục tiêu chinh phục thị trường châu lục“Mục tiêu của chúng tôi là đưa xi măng Sông Gianh trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và vươn đến thị trường Châu Á - Thái Bình Dương”, ông Nguyễn Trung Hậu - Tổng Giám đốc của Tổng Công ty Miền Trung cho biết.
PV OIL là đối tác toàn diện của Microsoft Việt NamVới PV OIL, Công nghệ và Công nghệ Thông tin không chỉ là chìa khóa thành công, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn là chiến lược lâu dài để “Trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam”.
Karofi - Hành trình mang nước sạch đến với người ViệtVới sứ mệnh cung cấp các giải pháp tối ưu nhất nhằm đảm bảo sức khoẻ cho mọi người trong môi trường ngày càng ô nhiễm, Karofi đang trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam tiếp nối và hoàn thành chủ đề ngày nước sạch thế giới.
Vị thế tiên phong của VinaLivingChỉ mới thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2009 nhưng VinaLiving - thương hiệu bất động sản của tập đoàn VinaCapital – hiện đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và nổi tiếng với những sản phẩm đạt chất lượng cao.