"Năng lượng sạch - Trái đất xanh" thúc đẩy hành trình Net ZeroHành trình Net Zero - giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050 đã khởi động bằng nhiều hành động thiết thực, trong đó có chương trình "Năng lượng sạch - Trái đất xanh".
01:44MV "Vũ điệu giữ Trái đất xanh" hấp dẫn của nhãn hàng Hero & SusuMV ca nhạc "Vũ điệu giữ Trái đất xanh" với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm sáng tạo nội dung Hero Team lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến người xem.
Nối dài chiến dịch giờ Trái đất xanh 2014Chiến dịch Giờ Trái đất Xanh 2014 không chỉ dừng lại ở cột mốc 29/03 mà sẽ còn kéo dài khi cả cộng đồng tiếp tục hành động vì Trái đất.
Trái đất Xanh: thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trườngTrái đất xanh là chương trình truyền hình được thể hiện dưới hình thức bản tin, do Đài truyền hình Việt Nam hợp tác sản xuất với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS). Chương trình hứa hẹn sẽ là lăng kính đa chiều, khai thác và cập nhật những tin tức về môi trường, những xu hướng sản xuất và tiêu dùng “xanh”, thực trạng về biến đổi khí hậu,…
Chương trình "Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh" tiếp tục đến với trẻ em vùng sâu, vùng xaVới sứ mệnh lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến các em học sinh - thế hệ tương lai trên toàn quốc, chuỗi chương trình "Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh" của Vinamilk đã và đang tiếp tục được mở rộng đến các tỉnh thành vùng sâu, vùng xa.
"Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh" hướng trẻ em bảo vệ môi trườngHơn 120 nghìn học sinh tại 120 trường tiểu học trên cả nước đã cùng chung tay cam kết phân loại rác, bảo vệ môi trường trong các buổi hoạt động ngoại khóa được tổ chức bởi nhãn hàng SuSu & Hero.
“Trái đất xanh phụ thuộc vào hành động của bạn”Đây là khẩu hiệu của chiến dịch Giờ Trái đất năm 2014. Năm thứ 8 chiến dịch này tổ chức trên thế giới và là lần thứ 6 tại Việt Nam.
“Trái đất xanh” đề cập đến công tác nâng cao an toàn môi trường và phòng chống cháy nổ tại PV GASChương trình “Trái đất xanh” với những tin tức nóng hổi về môi trường đang dần trở thành khung giờ được quan tâm của khán giả truyền hình khi hiện nay vấn đề môi trường được các quốc gia rất chú trọng trong lộ trình phát triển kinh tế - xã hội.
Unilever đồng hành cùng gia đình Việt trong hành trình "Sạch tại nhà - Xanh trái đất"Với loạt siêu phẩm chăm sóc nhà cửa từ Unilever được ưu đãi lên tới 50%, mẹ thảnh thơi chăm nhà sạch, bảo vệ trái đất xanh.
Sôi động Lễ hội carnival thiếu nhi quốc tế chưa từng có ở Nha TrangTối 1/6, tại Quảng trường Thần thoại - Nha Trang đã diễn ra gala “Trái đất xanh” trong khuôn khổ Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV 2018.
LG và hành trình ESG giúp kiến tạo cuộc sống tôt đẹp hơnVới triết lý hoạt động kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, LG thông qua hệ sinh thái các thiết bị của mình hướng tới hiện thực hóa sứ mệnh bảo vệ trái đất xanh.