Toshiba Lifestyle đẩy mạnh đầu tư tại thị trường Việt Nam, nhắm đến khách hàng trung lưuCông bố chiến lược giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương (APAC) ở hội nghị chiến lược khu vực APAC diễn ra lần đầu tại Hà Nội vừa qua, Toshiba Lifestyle cam kết đồng hành cùng người dùng Việt nâng cao chất lượng cuộc sống.
Đón Tết Giáp Thìn, nhận xe Honda Civic và hàng nghìn quà tặng cùng ToshibaNhân dịp xuân về, Toshiba Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi mang tên "Sắm Toshiba, Tết Thìn thêm thịnh", với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng.
Toshiba hủy niêm yết, bán mình: Đoạn kết hay chương mới của tượng đài?Một thập kỷ biến động và bê bối đã đánh sập Toshiba, một trong những thương hiệu hùng mạnh nhất Nhật Bản. Đại gia điện tử đã buộc phải "bán mình" và rời thị trường chứng khoán sau 74 năm.
Đến siêu thị điện máy trải nghiệm công nghệ đỉnh caoHầu như các hãng sản xuất hàng đầu thế giới đều ưu tiên giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới nhất tại các hệ thống siêu thị điện máy lớn. Trong tháng 7 này, tại Nguyễn Kim, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới được đưa vào nước ta.