Tiệm Trà Chanh 1975 song hành cùng chương trình thiện nguyện “Hà Giang Ơi”Hà Giang được biết đến là một trong những địa điểm yêu thích của các dân phượt chính hiệu, không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục trên các cung đường mà còn bởi ở địa danh này “7 dân tộc anh em” của chúng ta đang sinh sống.
Tiệm trà chanh "hồi sức", bật dậy nhờ nắng nóngNắng nóng oi ả khiến nhiều tiệm trà chanh trở nên đông đúc, nhộn nhịp sau những ngày "cửa đóng then cài" vì dịch Covid-19.
Từ cà phê muối 20.000 đồng, nhìn về các trào lưu đồ uống chóng nở sớm tànĐồ uống theo trào lưu mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh trong thời gian đầu. Tuy nhiên, những mặt hàng này thường nhanh bị quên lãng khi có xu hướng khác nổi lên.
Người TPHCM chờ đến tận khuya để mua "trà chanh giã nát tay" theo xu hướngMặc dù mới xuất hiện tại TPHCM nhưng thức uống "trà chanh giã tay" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Vốn từ 100-200 triệu đồng, nhà đầu tư cam kết thu hồi vốn sau 3 tháng, sự thật hay “cú lừa"?Với các nhà đầu tư có số vốn hạn chế, để khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B không hề dễ dàng. Gần đây, xu hướng kinh doanh quán trà chanh bỗng gây sốt trở lại và được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi chi phí đầu tư thấp chỉ từ 100-200 triệu đồng, khả năng thu hồi vốn nhanh chỉ sau vài tháng. Liệu đây có phải sự thật hay chỉ là một “cú lừa"?
Sự thật về kinh doanh trà chanh: Vốn ít lãi nhiều?Những lời đồn về doanh thu 1 tháng lên tới gần trăm triệu đã khiến cho những cửa hàng trà chanh vỉa hè mọc lên như nấm trên thị trường. Tìm hiểu sâu xa phía sau câu chuyện “Một vốn – bốn lời” của mô hình kinh doanh món đồ uống bình dân này.
“Cơn bão” trà chanh Sài Gòn trở lạiSau một thời gian lắng xuống, trào lưu “trà chanh” bắt đầu nhộn nhịp trở lại và đang có xu hướng trở thành món đồ uống “hót” của giới trẻ Sài Gòn trong những ngày hè này.
Đánh bác sĩ nhập viện, hai bố con chủ quán trà chanh bị khởi tốMâu thuẫn xuất phát từ việc để xe chắn lối đi, hai bố con chủ quán trà chanh Bụi Phố hung hăng đánh người, khiến nạn nhân phải nhập viện.
Chán trà sữa, giới trẻ lại đổ xô đi uống trà chanh kiểu mớiQua rồi cái thời cứ rảnh rỗi lại rủ nhau đi trà sữa hay cafe sang chảnh, gần đây giới trẻ trở về với những quán xá chân phương và truyền thống hơn nhưng vẫn không kém phần mới lạ - những quán trà chanh kiểu mới.
Khởi nghiệp cùng nhượng quyền thương hiệu: Tại sao không?Nhượng quyền thương hiệu không còn là hình thức kinh doanh quá mới mẻ tại Việt Nam nhưng thời gian gần đây đang nóng trở lại khi không còn là sân chơi của riêng những thương hiệu lớn mà còn là của trà chanh, trà sữa, cà phê...
Tranh cãi vụ khách ăn phở gà Hà Nội nhúng đôi đũa vào lọ giấm để làm sạchKhi được hỏi vì sao lại nhúng nguyên đôi đũa vào lọ giấm dùng chung, vị khách trả lời "để làm sạch". Vụ việc xảy ra tại một quán phở gà nổi tiếng ở khu chợ Hàng Bè, Hà Nội.
Nhân tố tỉnh lẻ đấu đại gia ngoại, cuộc "tấn công" biến động vỉa hè Hà ThànhTừ vỉa hè, những đồ uống công thức “made in Việt Nam” nhanh chóng chuyên nghiệp hóa, hình thành chuỗi cửa hàng không thua kém gì các thương hiệu ngoại.