Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.
Heineken là thương hiệu bia chính thức tại Formula 1 VinFast Vietnam GrandPrix 2020Chặng đua F1 mới nhất năm 2020 sẽ đồng hành cùng thương hiệu bia hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm độc đáo, đầy hứng khởi cho người hâm mộ.
Bia 333 – Thương hiệu bia huyền thoại trở lại với diện mạo mớiCông ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
Thương hiệu bia từng bước đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tếVới sự ra mắt sản phẩm bia mới mang tên gọi Huda Ice Blast đầy đột phá và sáng tạo, Huda một lần nữa khẳng định vị thế cạnh tranh và mục tiêu chinh phục thế giới bằng chất lượng của một thương hiệu bia nội địa.
Bia SAIGON mạnh mẽ bên cạnh các thương hiệu bia của thế giớiNgười Việt có quyền tự hào về thương hiệu Bia SAIGON – thương hiệu bia của người Việt, bởi trong áp lực cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, Bia SAIGON vẫn chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới.
Thương hiệu bia Steiger 500 năm tuổi chính thức có mặt tại Việt NamMới đây, tại TP.HCM đã diễn ra buổi công bố thương hiệu bia Steiger tại Việt Nam. Đến tham dự có bà TRCKOVA MARCELA, Anh PETER ĐẶNG và Chị TRCKOVA BRONISLAVA đại diện cho nhà máy bia Steiger tại Tiệp Khắc. Đại diện nhà phân phối phía Nam - Công ty TNHH Steiger Việt Nam: Ông Hoàng Dư Hòa giám đốc, Bà Giáp Thị Thanh Mai, Ông Bùi Tá Viết Chính – cổ đông của công ty cùng các khách mời quan trọng
Công thức thành công của thương hiệu bia 144 năm tuổiTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cùng các thương hiệu lâu đời như Bia Saigon, Bia 333, vốn đã gắn liền với kí ức của nhiều thế hệ người Việt, phải làm gì trước sự cạnh tranh gay gắt của các tên tuổi ngoại lớn?
Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, Sabeco viết tiếp hành trình chuyển mình toàn diệnNgày 6/8, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.
Bia Heineken: Gia đình Heineken danh giá và thương hiệu bia toàn cầuTheo tạp chí Business Week và Interbrand, Heineken là thương hiệu bia gia đình duy nhất trên thế giới được xếp vào nhóm các thương hiệu lớn trên phạm vi toàn cầu (cùng hạng với Coca Cola, Sony, Nokia…).
Những sự thật thú vị về thương hiệu bia TuborgĐược ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia, là một trong những lá cờ tiên phong của tập đoàn Carlsberg trên thị trường bia thế giới. Có thiết kế bên ngoài hiện đại nhưng lại mang trong mình lịch sử lâu đời hơn 200 năm. Là thương hiệu được hoàng gia Đan Mạch lựa chọn sử dụng. Đó là một vài trong rất nhiều những sự thật thú vị về bia Tuborg.
2 yếu tố làm nên thương hiệu bia hảo hạngSau một cuộc khảo sát ý kiến người tiêu dùng, tờ Bussinessweek - tạp chí nổi tiếng chuyên về kinh doanh và thị trường của Bloomberg, đã đưa ra 2 yếu tố then chốt làm nên tên tuổi Heineken trong suốt chiều dài lịch sử của mình đó là: chất lượng sản phẩm và những trải nghiệm đẳng cấp.
Khi thương hiệu bia quốc tế “tiến” vào Việt NamCuộc chiến giữa các hãng bia quốc tế tại Việt Nam vốn đã rất quyết liệt, nay lại càng nóng hơn với sự xuất hiện của “ông lớn” AB InBev cùng thương hiệu Beck’s.