01:05Hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston tại Greenland thực hiện nhiệm vụ The Ariston Comfort Challenge.
Vượt qua thử thách khắc nghiệt, khẳng định chất lượng vượt trộiThực hiện sứ mệnh “mang sự thoải mái đến với mọi người”, một trong những thương hiệu bình nước nóng có vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam vừa công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” mang ý nghĩa sâu sắc và truyền cảm hứng đến giới trẻ.
Xu hướng mới của thiết bị gia dụng: Bình nước nóng tích hợp wi-fi an toàn và tiện lợiSự ra đời của công nghệ wi-fi thông minh mới từ các hãng máy nước nóng hiện nay đã mang đến giải pháp tích hợp đủ ba yếu tố an toàn, tiết kiệm và bền bỉ cho các gia đình Việt.
Câu chuyện về thử thách khắc nghiệt ở GreenlandBộ phim tài liệu về thử thách khắc nghiệt của các chuyên gia để xây dựng một ngôi nhà mô-đun mang sự thoải mái và ấm áp đến đảo Disko xa xôi tại vùng cực Bắc.