Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
3 "chìa khóa" giúp người Việt tăng cường sức khỏePGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho hay, 3 "chìa khóa" để tăng cường sức khỏe là sử dụng thực phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng, trong đó an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng nhất.
Sản phẩm sữa tươi Organic của Tập đoàn TH đạt giải quốc tế tại NgaBan tổ chức Triển lãm thực phẩm thế giới Moscow 2017- Liên bang Nga (World Food Moscow 2017) vừa công bố, sản phẩm sữa tươi TH true MILK Organic (hữu cơ) của Tập đoàn TH đã đoạt giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất.
Dấu mốc mới cho tiến trình “đưa ly sữa Việt Nam ra thế giới”Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27/4/2018 là hội chợ chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á. Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa VN tham dự Hội chợ. Gian hàng của TH Group (10W3-01) nổi bật ở vị trí đầu của Vietnam’s Pavilion.
TH Milk là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được cấp mã số xuất khẩu sữa sang Trung Quốc: “Hoa thơm đã đơm trái ngọt”“Đây là thành tựu của tập đoàn TH cũng là thành quả ngọt ngào của sự hợp tác giữa 2 cơ quan - đại diện hai Chính phủ”.
TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018Ngày 6/4/2019, tại Lễ công bố & vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tập đoàn TH vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”.
TH ký kết hợp tác chiến lược với nhà phân phối sản phẩm sữa và nông sản lớn nhất Trung QuốcLễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược phát triển thị trường, tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm, nông sản và sữa, các sản phẩm từ sữa tươi, sạch, hữu cơ giữa TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) và đối tác Wuxi Jinqiao International Food City - đơn vị sở hữu Trung tâm đầu mối hàng hóa lớn nhất Trung Quốc đã diễn ra tại Bắc Kinh, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ và các Bộ trưởng cùng đoàn đại biểu cấp cao từ Việt Nam.
Người Singapore thưởng thức đồ uống nghìn năm châu Âu tới từ… Việt NamDòng đồ uống này có thể gọi tên ngay: nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch đen và lúa mạch. Chưa từng bán tại Việt Nam, tập đoàn TH đã giới thiệu sản phẩm tại Singapore như một phép thử thú vị
Vì sao TH true MILK có 2 loại bao bì?Sự khác nhau trong hình thức bao bì của cùng một loại sữa TH true MILK khiến nhiều người băn khoăn “phải chăng có hàng giả”. Trên thực tế, nhà sản xuất TH true MILK đang chính thức sử dụng 2 loại bao bì cho sản phẩm của mình.
Giải Vàng quốc tế cho sữa học đường TH school MILKTại triển lãm Thực phẩm Thế giới lần thứ 27 – WorldFood Moscow 2018 vừa diễn ra ngày 17-20/9 vừa qua, sản phẩm TH school MILK của Tập đoàn TH đã ghi dấu ấn với giải Vàng “Sản phẩm xuất sắc của năm”
Tập đoàn TH đoạt 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm GulfoodNgày 21/2, tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm Gulfood tại Dubai 2016, tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK - đã được xướng danh nhận 3 giải thưởng lớn mang tầm quốc tế.
Sữa hữu cơ: Bước đột phá cho thị trường thực phẩm hữu cơ tại Việt NamXu hướng sử dụng thực phẩm organic (hữu cơ) bắt đầu manh nha tại Việt Nam từ 2006 nhưng phải gần 10 năm sau nó mới thực sự trở thành 1 xu thế tất yếu và bắt đầu xuất hiện doanh nghiệp lớn bắt tay sản xuất thực phẩm organic một cách bài bản theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận.