Người Singapore thưởng thức đồ uống nghìn năm châu Âu tới từ… Việt Nam
Dòng đồ uống này có thể gọi tên ngay: nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch đen và lúa mạch. Chưa từng bán tại Việt Nam, tập đoàn TH đã giới thiệu sản phẩm tại Singapore như một phép thử thú vị
Hương vị Châu Âu giữa lòng Châu Á
Tại gian hàng của TH- Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27/4/2018 ở Singapore, 2 dòng sản phẩm nước uống lên men từ mầm lúa mạch đen và lúa mạch đóng chai và lon được giới thiệu tới đông đảo khách hàng. Đây là hội chợ chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất châu Á và khách hàng tham gia đều có khẩu vị tinh tế của những nhà hàng/khách sạn 5 sao chuyên nghiệp…
Trong 4 ngày có mặt tại Hội chợ - sản phẩm đồ uống giải khát mới toanh mà người dùng trong nước chưa từng nhìn thấy - TH true MALT – đã thực sự thu hút ánh nhìn của khách hàng Singapore và quốc tế khi đứng cạnh hơn 60 các sản phẩm mang thương hiệu TH true MILK khác (như sữa tươi, sữa chua, phô mai, bơ, kem,..) hay sản phẩm dòng nước uống từ thảo dược ngàn năm của Việt Nam TH true HERBAL và bộ sữa hạt cao cấp TH true NUT.
Đối với các doanh nghiệp sữa và đồ uống nói chung, Singapore là một thị trường uống tiềm năng trong khu vực. Khách hàng Singapore đang ngày càng chú trọng đến sức khỏe và yêu cầu cao về sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên ngay lập tức đã quan tâm tới loại đồ uống còn lạ lẫm với khẩu vị Châu Á này.
Là một loại đồ uống hoàn toàn tự nhiên chiết xuất từ mầm lúa mạch (lúa mạch đen/hắc mạch và lúa mạch), thuộc nhóm sản phẩm đồ uống không cồn, chứa nhiều dưỡng chất như các vitamin nhóm B, axit amin, có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, có tác dụng giải khát. Từ nghìn năm nay, loại đồ uống này đã có mặt trong nhiều gian bếp Châu Âu. Ban đầu, đây là loại nước uống “nhà làm” của các bà nội trợ. Sau đó, dòng nước giải khát này nhanh chóng được sản xuất quy mô lớn- trở thành loại đồ uống không thể thiếu của nhiều vùng đất Châu Âu.
Hương vị đó giờ được giới thiệu ở một gian hàng Châu Á. Vicki Koe- đại diện một nhà phân phối tại Singapore đã dành thời gian khá lâu để thưởng thức từng ngụm thức uống lên men từ lúa mạch. Chị nói rất yêu thích vị chua dịu dàng pha lẫn vị ngọt nhẹ và thơm mát của sản phẩm.
Khách hàng đang trải nghiệm sản phẩm mới của TH
Khi đọc thành phần nguyên liệu, Vicki Koe đánh giá đây không chỉ là một loại nước giải khát rất “đã” mà còn có rất nhiều tác dụng với sức khỏe – hoàn toàn khác biệt với các loại nước giải khát chứa nhiều chất hóa học, nhiều đường và hương liệu nhân tạo hiện đang tràn ngập thị trường.
Một nhóm đầu bếp của Singapore cũng kiên nhẫn đứng đợi thử sản phẩm. Từ chỗ chỉ tò mò “uống thử cho biết”, nhóm đầu bếp này đã ngay lập tức hỏi mua để… uống dần vì hương vị khác biệt, độc đáo.
“Dòng sản phẩm này có gas nhẹ và mùi vị dịu, rất thích hợp khi uống cùng các đồ ăn nhiều dầu mỡ”- anh Alan, một đầu bếp chia sẻ
Trịnh Hồng Ân, một chuyên gia đồ uống tới Hội chợ để tham gia các hạng mục thi pha cocktail - với khẩu vị tinh tế của người đã nếm hàng ngàn loại đồ uống khắp nơi trên thế giới- đánh giá rất cao dòng sản phẩm mà cô “chưa từng trải nghiệm”: “Hương vị lạ, thơm, ngọt mát mà dịu dàng. Tôi thấy đó là loại nước tốt cho sức khỏe và đam mê như một ly cocktail thượng hạng cho những bữa tiệc tình thân”.
Cú đột phá táo bạo
Loại nước giải khát này đã được bà Thái Hương- nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH tiết lộ từ hồi tháng 3/2018, khi tập đoàn ra mắt bộ sữa hạt cao cấp TH true NUT.
Rất yêu thích hương vị thức uống lên men từ mầm lúa mạch đen và lúa mạch- khi biết công dụng của tốt cho sức khỏe loại nước giải khát tuyệt vời này, bà Thái Hương đã quyết định đưa sản phẩm về Việt Nam. Cú đột phá táo bạo này của bà đã mở đường cho dòng sản phẩm hoàn toàn mới- nước uống lên men từ mầm lúa mạch đen, đại mạch và TH true MALT trở thành sản phẩm đầu tiên của Việt Nam đi theo hướng này.
Bà Trịnh Hồng Ân thử sản phẩm bằng khẩu vị chuyên nghiệp của một chuyên gia đồ uống
Những loại nước giải khát phổ biến hiện nay thường chứa chất làm ngọt hóa học, hương liệu nhân tạo và phẩm màu tổng hợp không tốt cho sức khỏe. Với TH true MALT, bà Thái Hương sẽ góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng này, TH True MALT sẽ là một xu thế mới giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn tốt cho sức khỏe.
Từ giữa tháng 5 này, người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn giải khát mới với dòng sản phẩm TH true MALT tốt cho sức khỏe.
Từ “phép thử” ở Singapore với phản hồi rất tốt từ những chuyên gia có khẩu vị tinh tế, Tập đoàn TH tự tin ra mắt sản phẩm tại Việt Nam vào ngày 15.5 tới đây. TH true MALT được kỳ vọng sẽ trở thành một người bạn đồng hành của các khách hàng quan tâm tới sức khỏe – khi mùa hè nắng nóng đã bắt đầu.
HT