Gạo lai thịt bò: Thực phẩm bền vững hứa hẹn thay thế thịt trong tương laiCác nhà nghiên cứu Hàn Quốc lần đầu tiên đã tạo ra gạo thịt bò bằng cách nuôi cấy tế bào gốc mỡ và cơ xương bò trong hạt gạo.
Quảng bá văn hóa Việt qua áo dài chào mừng Hội nghị toàn cầu về lương thựcĐêm hội 3N được tổ chức để chào mừng thành công của sự kiện Hội nghị toàn cầu lần thứ 4 Hệ thống lương thực thực phẩm bền vững.
Những cột mốc trong báo cáo bền vững 2022 của Tetra PakBáo cáo bền vững lần thứ 23 do Tetra Pak công bố cho thấy thành tựu và tiến bộ của công ty trong năm qua, cũng như các hành động cụ thể nhằm hiện thực hóa hệ thống thực phẩm bền vững.
Lâm Đồng hợp tác với Hà Lan phát triển nông nghiệp bền vữngNgày 9/6, tại TP Đà Lạt đã diễn ra chuỗi “Ngày Hà Lan” kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hà Lan. Nhân sự kiện này, Đại sứ quán Hà Lan đã tổ chức hội thảo với chuyên đề “Giải pháp từ Hà Lan cho sản xuất thực phẩm bền vững tại Việt Nam”.
Thủ tướng yêu cầu triển khai các giải pháp đáp ứng chính sách xanh của EUCông điện nêu rõ, chuyển đổi xanh một cách đồng bộ và toàn diện tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, góp phần nâng cao sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm xanh, bền vững nhiều tiềm năng.
Công ty cổ phần nguyên liệu Á Châu AIG bổ nhiệm chủ tịch hội đồng quản trị mớiNgày 21/2, Công ty cổ phần nguyên liệu Á Châu AIG đã công bố thành lập Hội đồng Chiến lược và bổ nhiệm chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn.
6 điển hình thành công trong kinh doanh nhờ áp dụng tiêu chí ESGCác tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) đã trở thành yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn nâng cao danh tiếng, thu hút nhà đầu tư và đảm bảo tăng trưởng bền vững.
Generali Việt Nam và PVcomBank ký hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm nhân thọBuổi lễ ký kết có sự hiện diện của ông Rob Leonardi - Tổng giám đốc Generali châu Á cùng ban lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Generali.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt Việt NamTừ ngày 26/2 đến 28/2, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt Việt Nam - VIATT 2025.
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
Kingsport thưởng nóng đội tuyển bóng đá quốc gia 500 triệu đồng tiền mặtVừa qua, tại buổi lễ trao thưởng cho đội tuyển từ các nhà tài trợ đồng hành mừng chiến thắng AFF Cup 2024, Kingsport cho biết đã thưởng nóng đội tuyển bóng đá quốc gia 500 triệu đồng tiền mặt.