Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
WinMart thúc đẩy hiện đại hóa bán lẻ, kết nối nhà sản xuất với người tiêu dùngWinCommerce hiện là một trong những doanh nghiệp điển hình thực hiện Nghị Quyết 68 trong lĩnh vực bán lẻ, trở thành mạch nối quan trọng giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, thúc đẩy nền kinh tế tiến lên tiêu chuẩn chất lượng cao hơn.
Công nghệ Blockchain tiếp sức cho bà nội trợ bảo vệ sức khỏe gia đình như thế nào?Nắm bắt tâm lý người nội trợ muốn biết tường tận thông tin về thực phẩm xuất hiện trong mỗi bữa cơm nhà, từ xuất xứ cho đến quá trình chế biến và đóng gói, nhiều nhãn hàng đã sớm ứng dụng công nghệ Blockchain hiện đại để hỗ trợ người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc thực phẩm sạch, đơn cử như Knorr.
Đập bàn, đập thớt "đuổi"… thịt heo sạchMỗi khi có khách ghé quầy bán thịt heo sạch VietGAP là một số tiểu thương nói xiên nói xỏ, đập bàn đập thớt.
TPHCM đẩy mạnh hoạt động giải cứu thịt heoThị trường thịt heo biến dộng, giá heo hơi giảm mạnh khiến các hộ chăn nuôi lâm vào cảnh khó khăn. Nhiều cơ quan, tổ chức đã vào cuộc bằng hành động cụ thể để hỗ trợ người dân.
Cách đơn giản để nắm rõ nguồn gốc thực phẩm chuẩn vietgap cho bữa cơm nhàTết đến, dù ai đi ngược về xuôi cũng đều muốn trở về với gia đình để cùng ăn một bữa cơm đoàn viên đầm ấm trong không khí Tết. Nhưng một bữa cơm Tết ngon không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của người nội trợ mà còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của nguyên liệu. Vậy chọn nguyên liệu thế nào để đảm bảo bữa cơm ngon?
“Soi” thịt heo bằng smartphone: Người nuôi heo còn chần chừNhiều doanh nghiệp, trang trại lớn hào hứng với đề án truy xuất nguồn gốc thịt heo để minh bạch thành phần, lấy lại niềm tin của người tiêu dùng. Thế nhưng, những trang trại quy mô nhỏ lại không mặn mà việc truy xuất nguồn gốc thịt vì "đội" chi phí mà chưa chắc đầu ra được ổn định.
MM Mega Market Việt Nam đầu tư dự án tiêu thụ heo Đồng NaiCông ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là Metro) vừa ký kết thu mua heo VietGAP tại Đồng Nai. Theo đó, công ty sẽ thu mua heo của hơn 400 hộ nông dân nằm trong 23 tổ hợp tác sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP được Sở NN&PTNT Đồng Nai hướng dẫn trong khuôn khổ dự án dự án Lifsap do Ngân hàng thế giới tài trợ
TPHCM: Nhiều siêu thị đồng loạt giảm giá thịt heo giữa “bão táp” dịch tảThịt heo tại các siêu thị đang được giảm giá từ 13.000 – 22.000 đồng/kg. Nguồn gốc thịt đảm bảo cộng với việc giảm giá mạnh khiến lượng thịt bán ra tại các siêu thị cũng tăng lên đáng kể.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
WinCommerce đặt mục tiêu doanh thu quý III vượt 10.000 tỷ đồngCuối năm, sức mua nội địa tại Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục tăng nhờ nhu cầu mua sắm dịp lễ, Tết bùng nổ. Trong đó, WinCommerce (WCM) ghi nhận kết quả tích cực trong 8 tháng đầu năm, đặt mục tiêu doanh thu quý III có thể vượt mốc 10.000 tỷ đồng.
TPHCM vận động nhà giáo mua thịt heoCông đoàn Giáo dục TPHCM vừa có công văn gửi công đoàn các cấp trong ngành về việc vận động các cơ sở giáo dục, nhà giáo, người lao động chung tay chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi, thúc đẩy tiêu thụ mặt hàng thịt heo. Trước đó, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cũng ký công văn vận động mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký mua ít nhất 10kg lợn hơi/tháng.