Lối đi nào cho doanh nghiệp Việt vào thị trường Trung Đông – Châu Phi? Thị trường Trung Đông – Châu Phi là đối tác thương mại tiềm năng của Việt Nam, là thị trường duy nhất mà chúng ta xuất siêu trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, hướng đi trong sự cạnh tranh quốc tế và đa dạng hóa cơ hội ở thị trường này vẫn là một bài toán của các doanh nghiệp Việt.
Vinamilk với những thành công - khẳng định vị thế tại thị trường Trung Đông Với 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk đã trở thành một thương hiệu uy tín được nhiều thế hệ người Việt tin dùng, những năm gần đây Vinamilk còn mở rộng hoạt động kinh doanh ra thế giới, trong đó nổi bật là thị trường Trung Đông – một thị trường nhiều tiềm năng nhưng đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm.
Doanh nghiệp thấy "cô đơn" khi tiếp cận thị trường Trung Đông và hồi giáo Đại diện một doanh nghiệp cho rằng, thị trường các quốc gia Trung Đông và hồi giáo rất có sức tiêu thụ rất lớn, nhưng sự hỗ trợ của các cơ quan ngoại giao với các DN vẫn còn ít và dường như các DN đang cảm thấy cô đơn tại các thị trường này.
Bộ đôi xe Bentley đặc biệt cho thị trường Trung Đông Trung Đông chiếm 10% doanh số toàn cầu của Bentley, nên không khó lý giải tại sao thương hiệu xe sang này lại ưu ái dành riêng 2 phiên bản đặc biệt cho thị trường này - Continental Flying Spur và Flying Spur Speed ‘Arabia’.
Mỹ sợ vũ khí giá rẻ Trung Quốc đánh chiếm thị trường Trung Đông Ngày 17.11, triển lãm hàng không quốc tế lần thứ 13 đã chính thức khai mạc tại sân bay quốc tế Dubai của UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Trong triển lãm lần này, số lượng trang bị, vũ khi Mỹ mang đến triển lãm lần này còn hơn cả triển lãm Hàng không Paris.
UAE là cửa ngõ chính để Việt Nam thâm nhập vào thị trường Trung Đông, châu Phi Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) là cửa ngõ chính để Việt Nam thâm nhập vào các thị trường châu Phi và Trung Đông, trong khi Việt Nam là cửa ngõ cho UAE thâm nhập thị trường Đông Nam Á.
Aston Martin Lagonda xuất hiện trên đường thử Aston Martin đã quyết định phục hồi thương hiệu Lagonda, với sự ưu ái dành cho thị trường Trung Đông.
"Cháy hàng" toàn cầu, Land Cruiser 2022 vẫn về với đại gia Việt Chiếc Toyota Land Cruiser 2022 được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam thuộc phiên bản kỷ niệm 70 năm, dành cho thị trường Trung Đông và có một số trang bị khác biệt.
Rolls-Royce “Mysore” dành riêng cho các ông hoàng Ả Rập Thương hiệu siêu xe Rolls-Royce đã chính thức công bố sẽ cho ra mắt phiên bản đặc biệt nâng cấp từ chiếc Ghost mang tên Mysore cho thị trường Trung Đông màu mỡ.
Natucon Singapore có mặt tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018 Đến với Gulfood Dubai 2018, Natucon Singapore mang đến những dòng sản phẩm trọng tâm đã thành công ở thị trường Việt Nam, nhằm quảng bá mạnh hơn nữa hình ảnh của Natucon Singapore tại thị trường Trung Đông và vươn ra Thế giới.
Vinamilk ký được hợp đồng "khủng" xuất khẩu sữa ngay trong ngày đầu tiên Tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia của Việt Nam ở thị trường Trung Đông, từ 21 đến 25/2/2016, Vinamilk tiếp tục tham dự hội chợ Gulfood 2016 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai.
Fiat 500 phong cách vùng Vịnh Fiat Abarth 500 Gulf Limited Edition là phiên bản đặc biệt của “Chuột Mickey Ý”, được thiết kế cho thị trường Trung Đông, sản xuất với số lượng hạn chế.