Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
Apple coi Việt Nam là thị trường trọng điểm trong năm 2019Theo Tim Cook, công ty hứa hẹn sẽ đạt những kỷ lục mới tại các thị trường trọng điểm bao gồm Mỹ, Canada, Mexico, Đức, Ý và các quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương như Hàn Quốc và Việt Nam trong năm 2019.
"Lực hút" nào cho lao động quay về thị trường trọng điểm kinh tế?Hơn 1,3 triệu lao động về quê nhà trong thời gian qua. Để thu hút lại nhân lực ở các thị trường trọng điểm, lời giải sẽ tập trung vào mức lương, chất lượng nơi ở hay nguồn việc làm dồi dào?
Thuộc về Microsoft, Việt Nam vẫn là thị trường trọng điểm của NokiaHôm qua tại sự kiện ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 - Lumia 630, đại diện Nokia khẳng định sau khi sáp nhập với Microsoft, Việt Nam vẫn là một trong 10 thị trường trọng điểm của hãng trong thời gian tới.
Samsung coi Việt Nam là thị trường trọng điểmĐối với thương hiệu điện tử đang xếp thứ 8 toàn cầu - Samsung, Việt Nam không chỉ là trung tâm sản xuất lớn của hãng so với các cứ điểm khác trên toàn cầu mà còn là thị trường quan trọng trong hệ sinh thái công nghệ của hãng điện tử số 1 Hàn Quốc này.
Việt Nam vẫn chưa là thị trường trọng điểm của AppleMặc dù hai nhà bán lẻ lớn ở Việt Nam sẽ được nhập khẩu iPhone, iPad chính hãng nhưng thị trường Việt vẫn không có bất cứ thay đổi gì trong bảng xếp hạng các thị trường quan trọng của Apple.
"Những ngày Việt Nam" tại 4 thị trường trọng điểmPhòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết Chính phủ đã giao nhiệm vụ cho VCCI tổ chức chương trình "Những ngày Việt Nam 2006" từ tháng 8 đến tháng 10 tại 4 quốc gia là các thị trường trọng điểm của Việt Nam gồm Hàn Quốc, Bỉ, Lúcxămbua và Vương quốc Anh.
TCL: Việt Nam là thị trường trọng điểm của chúng tôiLà một tên tuổi quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong hơn 15 năm, TCL lại chọn hướng đi tập trung giá trị của mình vào những sáng tạo của công nghệ để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.
CEO Apple âm thầm đến Trung Quốc lần thứ 2 trong nămChuyến thăm lần này của CEO Apple tới Trung Quốc thể hiện nỗ lực trong việc nắm bắt tình hình kinh doanh tại một trong những thị trường trọng điểm của công ty.
Tương lai đầy thách thức của AppleApple đang phải đối mặt với hàng loạt thách thức từ những thị trường trọng điểm như Mỹ, châu Âu và Trung Quốc.
Khám phá Hyundai Tucson 2025: Nội thất bóng bẩy, hứa hẹn hút khách ViệtVới những thay đổi về thiết kế, trang bị, công nghệ và khả năng vận hành, Tucson 2025 được kỳ vọng sẽ tiếp tục là "gà đẻ trứng vàng" tại một trong những thị trường trọng điểm của Hyundai.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.