Tân Hiệp Phát đứng ở đâu trên thị trường nước giải khát?Tân Hiệp Phát hiện là doanh nghiệp nội địa hiếm hoi đủ lớn để cạnh tranh trực tiếp với 3 đối thủ ngoại là Suntory Pepsico Việt Nam, Coca-Cola, URC Việt Nam.
Thị trường nước giải khát đang hốt bạc!Thông tin từ các hệ thống siêu thị Co.opMart, Maximark, Citimart... cho biết, lượng nước giải khát trong tuần qua tiêu thụ rất mạnh. Cùng với cái nóng của thời tiết, thị trường nước giải khát dành cho mùa nắng cũng nóng dần. Giới kinh doanh trong ngành nhận xét chưa bao giờ thị trường nước giải khát lại nhộn nhịp như năm nay.
Thị trường nước giải khát trong "cơn bão" thực phẩm bẩnTrong thời đại đầy rẫy nghi hoặc như hiện nay, việc thông minh lựa chọn các thương hiệu uy tín, đã được kiểm chứng là vô cùng cần thiết.
Đến thăm vùng nguyên liệu làm nên sản phẩm nước giải khát Made in Việt Nam đầu tiên dành cho người cao tuổiThị trường nước giải khát Việt Nam vừa xuất hiện một sản phẩm mới hết sức đặc biệt: Nước giải khát bổ dưỡng cho người cao tuổi.
SBT "làm mới" nước mía truyền thống với Nước mía đóng lon MíahaTTC Sugar (SBT) mở ra cơ hội tiến vào thị trường nước giải khát với cuộc "cách mạng" lột xác từ chất đến ngoại hình với dòng sản phẩm nước mía đóng lon Míaha.
Uniben mang đến giải pháp sáng tạo cho ngành hàng nước giải khátThị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá và sáng tạo cho ngành hàng này.
Thức uống đâu đơn thuần chỉ để giải khátKhi thị trường nước giải khát cho người tiêu dùng ngày càng nhiều sự lựa chọn, thức uống không đơn thuần chỉ là giải khát mà còn phải có lợi cho sức khỏe người dùng.
Satori khánh thành nhà máy sản xuất nước uống tinh khiếtNhà máy sản xuất nước Satori được khánh thành và đi vào hoạt động là bước ngoặt đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu nước uống Satori trong thị trường nước giải khát Việt Nam.
Kirin và hành trình gần một thập kỉ chinh phục người tiêu dùng ViệtGần một thập kỉ bước vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam, tập đoàn Kirin chinh phục người tiêu dùng Việt bằng triết lý kinh doanh sâu sắc hướng đến sức khoẻ, thiên nhiên và cộng đồng.
Điểm lại những thành tựu nổi bật của Suntory Pepsico Việt Nam 201723 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) luôn không ngừng nỗ lực để giữ vững và xứng đáng với vị trí là một trong số các công ty nước giải khát hàng đầu tại thị trường Việt Nam của mình.
Nước giải khát bổ sung vi chất - lối rẽ mới của thị trường?Nhóm hàng nước giải khát bổ sung vi chất hiện chiếm giữ từ 25-40% thị phần toàn ngành nước giải khát và đang không ngừng tăng trưởng. Điều này phần nào đã cho thấy loại nước uống này đang thực sự là một lối rẽ mới cho thị trường nước giải khát tại Việt Nam.
Kita Group: hành trình 10 năm kiến tạo và khát vọng vươn xaSau 10 năm gia nhập thị trường, với vai trò nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, KITA Group ngày càng khẳng định vị thế với danh mục dự án trải dài từ Bắc đến Nam.