Amazon đang “lấn sân” sang lĩnh vực dược phẩmAmazon đang thuê những doanh nhân hàng đầu để tìm ra cách khiến công ty này có thể “lấn sân” vào thị trường dược phẩm trị giá nhiều tỉ đô la.
Nhãn hàng Ancan - 9 năm đồng hành cùng người bệnh u bướuNăm 2012, thương hiệu Ancan chính thức ghi tên trên thị trường dược phẩm. Trải qua nhiều khó khăn, Ancan luôn khẳng định vị thế, tự hào là người bạn đồng hành cùng người bệnh u bướu suốt 9 năm qua.
Nhiều triển vọng trong chuyến làm việc của Phó Chủ tịch toàn cầu Merck tại Việt NamPhó Chủ tịch phụ trách toàn cầu cùng các lãnh đạo cấp cao của Merck Healthcare đã đến thăm và làm việc tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trong chuyến công tác xúc tiến đầu tư và định hướng phát triển thị trường dược phẩm tại Việt Nam.
Hãng dược hàng đầu thế giới GSK xúc tiến hợp tác với FPT Long ChâuPhó Chủ tịch phụ trách khu vực thị trường mới nổi cùng lãnh đạo cấp cao của Glaxo Smith Kline (GSK) đã đến thăm và làm việc tại FPT Long Châu nhằm xúc tiến cơ hội hợp tác giữa hai đơn vị, cũng như tìm hiểu chuyên sâu về thị trường dược phẩm Việt Nam.
Một trong những thương hiệu được nhiều Nhà thuốc đặt trọn niềm tinTại Việt Nam, thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng vô cũng đa dạng, phong phú, việc lựa chọn một thương hiệu nào, sản phẩm nào để đặt niềm tin, quả thực là một quyết định không hề dễ dàng với người tiêu dùng Việt Nam.
Kinh doanh nhà thuốc theo chuỗi - cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ quaNgành dược phẩm của Việt Nam đang trở nên sôi động với sự tham gia của các công ty chuyên bán lẻ dược phẩm theo mô hình chuỗi nhà thuốc. Đây là xu thế tương lai của thị trường dược phẩm, mở ra các tiềm năng hấp dẫn cho các nhà đầu tư hậu đại dịch.
Nam Dược và sứ mệnh “trị Nam nhân”Mới đáp ứng được 50% nhu cầu sử dụng thuốc của thị trường dược phẩm trong nước, ngành Y - Dược còn phải nỗ lực nhiều để thuốc trong nước được nâng cao cả về chất lượng, hiệu quả và thị phần.
Dự báo giá thuốc tân dược tăng cuối nămNgày 22/10, hiệp hội sản xuất và kinh doanh dược Việt Nam đưa ra dự báo, từ nay đến cuối năm, thị trường dược phẩm trong nước có thể có điều chỉnh tăng giá.
Nỗ lực để bình ổn giá thuốcTrước áp lực tăng giá của dược phẩm trong bối cảnh thị trường thế giới, trong nước có những biến động khó lường, ngành y tế đã đưa ra những giải pháp nhằm ổn định thị trường dược phẩm 6 tháng cuối năm 2008.
Thuốc bình ổn giá: nhà thuốc chưa mặn màĐến nay, trên địa bàn TPHCM đã triển khai được hơn 1.000 điểm bán thuốc theo chương trình bình ổn. Chương trình nhằm góp phần ổn định thị trường dược phẩm, giúp bệnh nhân nghèo tiếp cận được với thuốc tây có giá thấp.
Người Anh tốn tiền giải phẫu thẩm mỹ nhất châu ÂuTheo kết quả điều tra của Datamonitor, một cơ quan độc lập nghiên cứu thị trường dược phẩm khá uy tín, người Anh chịu chi cho việc giải phẫu thẩm mỹ nhất trong số các nước châu Âu.
GlaxoSmithKline với mốc son mới tại Việt NamNhìn lại thị trường Dược phẩm Việt Nam trong thời gian qua,theo báo cáo của BMI, năm 2009, Việt Nam chi khoảng 1,2 tỷ USD cho dược phẩm. Chính phủ đã triển khai các giải pháp ổn định giá thuốc, song giá thuốc hiện tại vẫn còn hạn chế đối với những người có thu nhập thấp.