Quy chuẩn về chất lượng Nhật Bản của Sapporo"Với đam mê mang sáng tạo và mục tiêu làm phong phú thị trường ẩm thực Việt Nam, Sapporo luôn nỗ lực mang lại những dòng bia chất lượng thuần túy theo quy chuẩn Nhật Bản. Tháng 11 vừa qua, Sapporo đổi mới hai dòng sản phẩm chai 330ml và lon 330ml từ diện mạo để hương vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt."
Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
Gần 100 người mẫu mặc áo dài lụa Hà Đông để quảng bá văn hóa ViệtSự kiện "Trình diễn áo dài lụa Hà Đông" nằm trong Tuần lễ Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên.
Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà NẵngKhuấy động thị trường nghỉ dưỡng trong mùa cuối năm, Nobu Danang được ví như một thực đơn "Omakase" đích thực đầy thú vị, nhờ trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt đối, mê hoặc giới tinh hoa.
Giải mã sức hút của show "Hành trình kỳ thú" đang phát trên MyTV"Hành trình kỳ thú Việt Nam và Hàn Quốc 2024" - show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á - đã trở lại mùa 2 từ ngày 15/11. Chương trình hiện nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Mã số 5395: Vợ ốm yếu, chồng không được tỉnh táo, nhiều bữa ăn cơm với muốiTrong căn nhà xập xệ bên lề đường của thôn Nà Thúm, xã Trương Lương (Hòa An, Cao Bằng), có 2 vợ chồng già yếu, bệnh tật, khốn khó. Họ chấp nhận, sống trong căn nhà này tới lúc sập thì thôi.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu khởi sắc trở lạiDữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình có mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024. Có những dự án hơn 100 triệu đồng/m2 ra mắt, thể hiện dấu hiệu hồi sinh của bất động sản nghỉ dưỡng.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Cộng đồng đa sắc tộc lớn mạnh tại Trường Quốc tế TPHCM - ISHCMCChất lượng giảng dạy của Trường Quốc tế TPHCM (ISHCMC) được chứng minh qua thành tích vượt trội của các thế hệ học sinh trong suốt 31 năm.