Du học thế hệ Z - Thế hệ Z đi du học như thế nào?Mỗi thế hệ - thường được chia theo từng "block thời gian" khoảng 15 năm, và lại được tóm gọn thành một số đặc điểm tính cách nhất định. Thế hệ Z là ai? Họ đi du học như thế nào? Cơ hội khám phá thế giới của họ?
Nhà mạng tung nhiều ưu đãi chiều chuộng “thế hệ Z”Thế hệ Z, Gen Z hay iGEN là các “công dân đám mây” được sinh ra từ giữa thập niên 1990 cho đến đầu những năm 2000. Bắt kịp nhu cầu công nghệ của thế hệ Z, Viettel tung gói cước MochaZ với nhiều ưu đãi và tính năng đặc biệt dành riêng cho thế hệ này.
Thế hệ Z định hình thị trường ô tô MỹThế hệ Z - những thanh niên sinh sau năm 1995 - hiện chiếm tới hơn 1/4 dân số Mỹ, và gần 1/3 trong số đó đã đủ tuổi lái xe. Đây là đối tượng đang có tác động đáng kể đến việc định hình thị trường ô tô.
Thế hệ Z - mối bận tâm của nhà tiếp thịTheo kết quả khảo sát về phản ứng với quảng cáo được thực hiện bởi Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Millward Brown, thế hệ Z là trở ngại lớn nhất cho các nhà tiếp thị và quảng cáo ở khu vực Đông Nam Á.
Thế hệ Z: Những công dân sẽ định nghĩa lại giáo dục?Thế hệ Z là từ chỉ những người sinh ra từ năm 1996 đến 2010. Họ là những công dân đích thực của thế giới ảo, giỏi hơn, năng động hơn và định nghĩa lại giáo dục.
Thế hệ Z của Việt Nam tin rằng họ sẽ là những CEO tốt hơn các thế hệ trướcKết quả khảo sát CEO năm 2050 với đối tượng mục tiêu là Thế hệ Z – lực lượng lao động chính trong tương lai vừa được công bố.
"Thế hệ Z" thách thức Medvedev, Tsitsipas ở tứ kết Australian OpenHai hạt giống hàng đầu là Medvedev và Tsitsipas đều khá vất vả để có chiến thắng ở vòng bốn Australian Open. Họ sẽ đối đầu với những tay vợt trẻ là Auger Aliassime và Sinner tại tứ kết.
Xu hướng sống "thắt lưng buộc bụng" của thế hệ Z tại Trung QuốcCảm giác bất an và bất ổn do hệ lụy từ bóng ma Covid-19, giới trẻ Trung Quốc có xu hướng sống tiết kiệm hơn, dành dụm tiền lương để đề phòng các trường hợp khẩn cấp, như thất nghiệp và bệnh tật.
Trào lưu nghe nhạc, hát cùng người lạ của teen thế hệ ZGiờ không còn là thời đại nghe nhạc "tự kỷ" một mình, trào lưu gần đây là một loạt các hành động cùng với người lạ như "tâm sự cùng người lạ", “chat cùng người lạ”, “song ca cùng người lạ”... Và bây giờ là nghe nhạc cùng người lạ.
Chiến lược chinh phục thế hệ Z của gã khổng lồ ngành tiêu dùng nhanhTập đoàn P&G có lịch sử hơn 180 năm trên toàn cầu và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Đến nay, tập đoàn đã tăng trưởng mạnh mẽ với các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam qua nhiều thế hệ như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head & Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper…
Thế hệ Z Trung Quốc lún sâu vào sự "giàu sang ảo" và những món nợ ngập đầuTại Trung Quốc, nhiều Gen Z có kỳ vọng cao về cuộc sống, cao đến mức nhiều trong số họ đang lún sâu trong sự giàu sang ảo, vốn chỉ đến từ những khoản vay tín dụng dễ dàng.
Covid-19: Đẩy thế hệ Z phải thay đổi cách chọn ngành học sang công nghệ sốTác động của dịch Covid-19 có thể được xem như chất xúc tác đem đến nhiều cơ hội chuyển đổi số mới trong các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử, CNTT hoặc sáng tạo nội dung trên nền tảng số.