Maserati chinh phục nhiều cánh cửa mới tại thị trường châu Á“Tập trung của Maserati tại thị trường châu Á trong giai đoạn này là phát triển thương hiệu, mở những cánh cửa mới để đưa các giá trị cốt lõi của Maserati đến được khách hàng tiềm năng và tiếp tục kể câu chuyện của Maserati cho nhiều thế hệ”, ông Amaury La Fonta - Giám đốc điều hành của Maserati tại châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.
Bất động sản hiện đại đem đến sáng tạo & cảm xúc cho thế hệ khách hàng MillennialMilennials là những người thuộc thế hệ những năm 1980 đến đầu những năm 2000. Họ là thế hệ năng động, có sở thích và nhu cầu về không gian sống khác với thế hệ của các bậc phụ huynh.
Vì sao Masan liên tục cải tiến mô hình bán lẻ đa tiện ích?Mới đây, nhiều cửa hàng WIN với phiên bản mới có thiết kế bắt mắt, tích hợp các tiện ích nổi bật của Masan đã đồng loạt đi vào hoạt động tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TPHCM.
Milennials – Thế hệ khách hàng quyền năng đang thay đổi quy chuẩn cũ của bất động sản cao cấpSẽ vô cùng sai lầm nếu còn nghĩ thế hệ 8x-9x (thế hệ Millennials) chưa là đối tượng tiềm năng cho phân khúc bất động sản cao cấp, bởi theo ông Neil MacGregor- giám đốc Savills: “Mười năm qua là một chặng đường chuyển mình đáng ghi nhận của thị trường nhà ở Việt Nam, tầng lớp trung lưu đã tăng trưởng nhanh chóng, một phần đáng kể trong số đó là thế hệ Milennial (sinh từ năm 1980-1999, trong khoảng 20-39 tuổi)”
Làm thế nào để con cái muốn lắng nghe bố mẹ?Sự khác biệt về thế hệ là một trong những rào cản lớn khiến bố mẹ và con cái khó chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau. Làm sao để tìm được tiếng nói chung, để con cái lắng nghe mình là điều bậc phụ huynh nào cũng mong muốn.
Masan: "Cửa hàng offline là "át chủ bài" để chiến thắng trên kênh bán online"Theo Masan, quy mô lớn về điểm bán offline chính là lợi thế để thương hiệu này cạnh tranh trên kênh online trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng mới ở Việt Nam.