K-SEAFOOD quay trở lại với nhiều trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc mớiKết hợp cùng với thương hiệu Vina Fresh Meat, K-SEAFOOD mang trải nghiệm ẩm thực từ Hàn Quốc đến TPHCM.
Masan khởi công Tổ hợp chế biến thịt, hoàn chỉnh mô hình 3F – “Từ trang trại đến bàn ăn”Ngày 4/2, Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science (“MNS”) chính thức khởi công Dự án Tổ hợp chế biến thịt tại Khu công nghiệp Đồng Văn IV, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
Người Hà Nội đã có cơ hội thưởng thức thịt lợn sạch chuẩn Châu ÂuThịt mát với quy trình sản xuất khép kín cùng các tiêu chuẩn đóng gói, bảo quản nghiêm ngặt theo công nghệ từ châu Âu, nay đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 23/12 với thương hiệu Meat Deli.
Masan công bố lợi nhuận kỷ lục cuối năm và tạo đà cho tăng trưởng 2 con số năm 2018Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” và “Công ty”) vừa công bố kết quả kinh doanh cho năm 2017 với nhiều tín hiệu tích cực, tạo đà cho tăng trưởng 2 con số trong năm 2018.
Bổ nhiệm Giám đốc điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt của Masan Nutri-ScienceCông ty Cổ phần Masan Nutri-Science (“MNS” và “Công ty”), chính thức bổ nhiệm ông Matthys van der Lely vào vị trí Giám đốc Điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt của Công ty.
Phòng Covid-19, những “quy tắc vàng” lựa chọn thực phẩm an toàn, dinh dưỡngĂn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng, lựa chọn và chế biến thực phẩm an toàn, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm là điều mọi người thường dặn dò nhau trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Masan điều chỉnh tăng kế hoạch năm nhờ kết quả tài chính dự đoán quý I tăng trưởng cao hơnCông ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” và “Công ty”) công bố kế hoạch tài chính điều chỉnh theo mức cao hơn mức mà Ban Điều hành đã công bố trước đây. Đó là nhờ vào tăng trưởng cao hơn của các công ty thành viên và tình hình thị trường đã cải thiện trong 2 tháng đầu năm 2018.
Vì sao BlueScope cần tới hơn 20 năm để nghiên cứu công nghệ ACTIVATE?Hơn 20 năm nghiên cứu, đầu tư 100 triệu đô la Úc, 18.000 mẫu được thử nghiệm và hơn 20 bằng sáng chế bảo vệ trên toàn cầu là những con số biết nói mà Tập đoàn BlueScope đã chi cho nghiên cứu công nghệ mạ ma trận 4 lớp - ACTIVATE.
Xu hướng tiêu dùng thịt mát ngày càng được người tiêu dùng Việt quan tâmĐời sống xã hội nâng cao, thịt lợn sạch đang trở thành chủ đề nóng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.