McDonald's Việt Nam thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của TimoNgày 24/5, tại TPHCM, thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới McDonald's thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của nền tảng ngân hàng số Timo.
Chính sách nhân sự độc đáo của ChipotleGiá cổ phiếu tăng 1.088%. Doanh số bán hàng hiện tại đạt 3,2 tỷ USD từ mốc 471 triệu USD năm 2006. Chipotle là điển hình cho thương hiệu thức ăn nhanh tăng trưởng mạnh của Mỹ.
Thức ăn nhanh... lan nhanhCác thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế đang tiếp tục thâm nhập sâu thị trường VN với hàng loạt cửa hàng được mở ra trong thời gian ngắn, độ phủ không còn quanh quẩn Hà Nội hay TP.HCM mà lan rộng ra các tỉnh thành.
Làm sao để xử lý tình trạng thực phẩm bẩn đang tràn lan?Thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc đang là mối bận tâm hàng đầu trong dư luận. Ngay cả một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng cũng bị xử phạt hơn trăm triệu đồng cách đây không lâu do vi phạm các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).
Ẩm thực Hưng Yên - những món chuẩn vị Bắc Bộ không thể bỏ quaNhững năm gần đây, Hưng Yên dần trở thành điểm dừng chân yêu thích nhờ bề dày văn hóa cùng nền ẩm thực đậm chất Bắc Bộ. Từ đặc sản trứ danh đến hương vị mộc mạc khó quên, món ngon nơi đây luôn khiến thực khách xuýt xoa và muốn quay lại.
Cho gà ăn dưa hấu và dứa, anh nông dân thu lãi hàng chục triệu đồng mỗi lứaTại xã Quỳnh Thắng, Nghệ An, mô hình nuôi gà H’Mông an toàn sinh học của anh Cảnh gây chú ý khi bổ sung dưa hấu đỏ và dứa vào khẩu phần ăn hằng ngày, giúp đàn gà lớn nhanh, chất lượng thịt vượt trội.
Thoát nghèo nhờ chính sách vay vốn ngân hàng để phát triển chăn nuôiCuộc sống khó khăn, một mình nuôi chồng ốm và con ăn học, bà Phạm Thị Thủy (SN 1965, Thanh Hóa), nhờ vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội, đã từng bước vực dậy kinh tế gia đình.
Mã số 5788: Người phụ nữ kiệt quệ vì ung thư, mong trời cho sức khỏe để con đỡ khổChồng mất sớm, con gái đ làm xa, bà Nho sống cô đơn trong căn nhà nhỏ. Tai họa ập đến khi bà phát hiện mắc ung thư trực tràng giai đoạn muộn khiến sức khỏe suy yếu, kinh tế kiệt quệ.
Đạm dế trong mì gói: Tầm nhìn mới của Rec RecGiữa nhịp sống hối hả của giới trẻ trong cuộc sống hiện đại, thương hiệu Rec Rec tiên phong đổi mới sản phẩm bằng giải pháp độc đáo với mục tiêu sức khỏe và môi trường bền vững.
Siết chuẩn nguồn gốc chất lượng: Cơ hội vàng đi kèm thách thức cho nông sảnNhiều năm qua, thương mại điện tử trở thành một trong những kênh bán hàng thuận lợi, giúp kết nối trực tiếp người nông dân với khách hàng thành thị. Nhưng với việc thị trường siết chặt nguồn gốc chất lượng, cơ hội này cũng đi kèm với thách thức.