McDonald's Việt Nam thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của TimoNgày 24/5, tại TPHCM, thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới McDonald's thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của nền tảng ngân hàng số Timo.
Chính sách nhân sự độc đáo của ChipotleGiá cổ phiếu tăng 1.088%. Doanh số bán hàng hiện tại đạt 3,2 tỷ USD từ mốc 471 triệu USD năm 2006. Chipotle là điển hình cho thương hiệu thức ăn nhanh tăng trưởng mạnh của Mỹ.
Thức ăn nhanh... lan nhanhCác thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế đang tiếp tục thâm nhập sâu thị trường VN với hàng loạt cửa hàng được mở ra trong thời gian ngắn, độ phủ không còn quanh quẩn Hà Nội hay TP.HCM mà lan rộng ra các tỉnh thành.
Làm sao để xử lý tình trạng thực phẩm bẩn đang tràn lan?Thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc đang là mối bận tâm hàng đầu trong dư luận. Ngay cả một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng cũng bị xử phạt hơn trăm triệu đồng cách đây không lâu do vi phạm các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).
Nhiều khách hàng tiếc nuối khi thương hiệu bánh mỳ tươi Bready đóng cửaBready được thành lập từ năm 2004 bởi bác sĩ Trần Quang Vinh, người từng theo học và tốt nghiệp bác sĩ chính quy. Sự xuất hiện của Bready lúc bấy giờ tạo ra một làn sóng mới cho bánh mì Việt Nam.
Dior bị chê chất lượng kém sau sự cố Địch Lệ Nhiệt Ba bị gãy gót giàyDiễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba bị gãy gót giày khi đang dự sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp, khiến dư luận đặt ra câu hỏi về chất lượng sản phẩm.
T&T Energy được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”T&T Energy - công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển - được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025” tại Diễn đàn kinh tế mới 2025.
OH!SOME khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt NamNgày 3/10, OH!SOME, thương hiệu bán lẻ phong cách sống nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa xu hướng toàn cầu và nét đặc trưng địa phương, đã khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Khám phá chuỗi sự kiện “Back to Nature” của thương hiệu Natural Core trên toàn quốcNatural Core - thương hiệu thức ăn hữu cơ cho thú cưng từ Hàn Quốc, thuộc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Rainbow phân phối - kết hợp Tổng Công ty nhà nước phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT) khởi động chuỗi sự kiện “Back to Nature”.
Bánh mì Việt ở ÚcTương lai của ổ bánh mì Việt Nam trên thị trường Úc là rất hứa hẹn, không chừng vượt qua luôn món phở đang làm gương mặt đại diện cho ẩm thực Việt trên trường quốc tế!