TH được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2021Đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK vừa được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) 2021 ở hạng mục cao nhất - World Class Award - cho loại hình sản xuất lớn.
Tập đoàn TH đoạt 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm GulfoodNgày 21/2, tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm Gulfood tại Dubai 2016, tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK - đã được xướng danh nhận 3 giải thưởng lớn mang tầm quốc tế.
TH True Milk ủng hộ 200.000 ly sữa trị giá 1,4 tỷ đồng giúp trẻ em Tây BắcNgày 24/6, Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH True Milk đã ký kết hợp tác với Báo điện tử Dân trí thực hiện chương trình dành tặng 200.000 ly sữa với trị giá 1,4 tỷ đồng để giúp trẻ em nghèo vùng cao thuộc các tỉnh miền núi Tây Bắc.
Gần 15.000 li sữa TH true MILK tri ân đến các thương, bệnh binh nhân ngày 27/7(Dân trí)- Như một lời tri ân với các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với Cách mạng nhân dịp ngày 27/7, báo điện tử Dân trí phối hợp với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK trao gần 15.000 li sữa đến bà con tại hai tỉnh Thái Bình và Nam Định.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ mang nước sạch đến người dân miền TrungCarlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda "đậm tình miền Trung" tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khu vực thông qua chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương".
Bí quyết có làn da đẹp đón Tết Nguyên đánCó được làn da khỏe đẹp giúp bạn tự tin gặp gỡ mọi người trong những ngày đầu năm mới.
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.
Mảng bám - "thủ phạm" gây sâu răng sữa ở trẻSâu răng là vấn đề thường gặp ở răng sữa, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bé. Nhiều mẹ chưa hiểu đúng nguyên nhân và cách bảo vệ răng sữa cho con.