Ô tô nội địa Trung Quốc "đè bẹp" các thương hiệu ngoạiTrong 6 tháng đầu năm nay, các thương hiệu ngoại chỉ chiếm chưa đến một nửa tổng doanh số ô tô tại Trung Quốc.
Hơn 1.600 chai rượu mang thương hiệu ngoại không rõ nguồn gốcKiểm tra xe tải lưu thông trên Quốc lộ 1A, Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh phát hiện trên xe có 1.630 chai rượu ngoại. Lái xe này không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng.
Thương hiệu ngoại đứng ở đâu trên thị trường ô tô Trung Quốc?Không có gì ngạc nhiên khi một thương hiệu nội địa đứng đầu thị trường ô tô Trung Quốc. Vậy các thương hiệu nước ngoài có vị trí như thế nào?
Ô tô nội địa Trung Quốc cạnh tranh ngang ngửa thương hiệu ngoạiSau hơn 20 năm tạo mọi điều kiện tốt nhất để ngành công nghiệp ô tô trong nước phát triển, thông qua chính sách ép các hãng xe ngoại phải lập liên doanh 50:50 với doanh nghiệp ô tô trong nước và áp thuế nhập khẩu cao, giờ đây Trung Quốc đã có những thương hiệu ô tô nội địa cạnh tranh được với hàng ngoại.
Malaysia: Ô tô nội địa cạnh tranh ngang ngửa xe thương hiệu ngoạiDẫn đầu thị trường ô tô Malaysia hiện nay là hãng xe nội địa Perodua, bỏ xa các thương hiệu quốc tế như Toyota, Honda và Nissan...
3 năm bứt tốc, FPT Smart Home dẫn đầu thị trường nhà thông minh Việt NamFPT Smart Home đã đạt được vị trí dẫn đầu thị trường nhà thông minh (smarthome) tại Việt Nam nhờ những bước đi chiến lược và hợp lý, bất chấp sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các thương hiệu ngoại và thách thức từ thị trường.
Thương hiệu tã bỉm Việt tự tin cạnh tranh với hàng ngoại nhậpThị trường tã bỉm Việt Nam hiện nay đang nằm trong tay các thương hiệu ngoại nhập. Nhưng không có nghĩa là tã bỉm thương hiệu Việt không có cơ hội phát triển. Rose Baby - thương hiệu tã bỉm Việt khẳng định: Đủ sức cạnh tranh với thương hiệu ngoại.
Euro-Asia Holding: Nâng tầm phong cách sống và chăm sóc gia đình ViệtĐặt chữ "Tâm" và chữ "Tín" lên hàng đầu, Euro Asia Holding là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm đưa sản phẩm, thương hiệu ngoại nhập tốt trên thế giới với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng Việt Nam và Đông Nam Á.
Nhân tố tỉnh lẻ đấu đại gia ngoại, cuộc "tấn công" biến động vỉa hè Hà ThànhTừ vỉa hè, những đồ uống công thức “made in Việt Nam” nhanh chóng chuyên nghiệp hóa, hình thành chuỗi cửa hàng không thua kém gì các thương hiệu ngoại.
Loạt đại gia ngoại "tháo chạy", thị trường bán lẻ Việt Nam quá khốc liệt?Nhiều thương hiệu ngoại gặp khó, cạnh tranh chật vật tại thị trường bán lẻ Việt Nam đã phải "tháo chạy". Thị trường ghi nhận nhiều đơn vị đóng cửa, trả mặt bằng, hoặc thu hẹp mô hình kinh doanh.
Quản lý khách sạn: Thương hiệu Việt cạnh tranh sòng phẳng cùng những tên tuổi ngoạiTrong bối cảnh thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp đang tập trung vào tay các thương hiệu ngoại, vẫn có ngoại lệ tạo thành điểm sáng, củng cố niềm tin cho các thương hiệu nội.