Tập đoàn sở hữu thương hiệu Neptune ủng hộ 5 tỷ đồng phòng chống Covid-19Sáng 25/3, Tập đoàn Wilmar CLV thông qua các công ty thành viên đã trao biểu trưng ủng hộ hiện vật là nhu yếu phẩm với tổng giá trị 5 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Những giá trị vàng được sao Việt đúc kết khi theo mẹ đi chợTheo chân mẹ đi chợ như những ngày thơ bé, sao Việt học mẹ cách chăm chút cho mâm cơm gia đình, thấu hiểu và gìn giữ những giá trị mẹ đã tin tưởng, gửi trao suốt mấy chục năm qua.
Cách nghệ sĩ Chiều Xuân, Lê Khanh giữ nếp nhà, trao "giá trị vàng" đến con trẻTheo bước 2 nữ nghệ sĩ thuộc "thế hệ vàng" Lê Khanh và Chiều Xuân trong một buổi chợ sớm mai, để thấy cách họ gìn giữ nếp nhà và trao truyền những giá trị đắt giá qua nhiều thế hệ.
Phim ngắn "Tết đoàn viên" vẫn thu hút sau 10 năm ra mắt khán giảNăm nay, phim ngắn chủ đề "Tết đoàn viên" từng khiến hàng triệu người xúc động của Neptune bỗng tiếp tục thu hút lượt xem và nhận về nhiều bình luận sau 10 năm ra mắt khán giả.
Đi chợ - cách sao Việt kế thừa những "giá trị vàng" từ bữa cơm gia đìnhDù chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường như đi chợ cùng người thân và chuẩn bị bữa cơm nhà nhưng nhiều sao Việt lại nhận được lời khen khi khơi gợi lại những "giá trị vàng" được truyền trao qua bao thế hệ.
Không còn lấy nước mắt người tiêu dùng, Neptune Tết năm nay thành công hay thất bại?Không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng vẫn hay nói “Thấy Neptune là thấy Tết”. Xuyên suốt nhiều năm, Neptune lan truyền thông điệp “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết” với những TVC cảm động, kêu gọi Tết đoàn viên.
“Tết đoàn viên” - Thông điệp chạm đến trái timKhông còn gói gọn trong khuôn khổ thông tin về sản phẩm, các clip Tết của nhãn hàng dầu ăn Neptune luôn hướng đến cộng đồng, chứa đựng nhiều giá trị nhân văn cao đẹp thông qua những câu chuyện cảm động.
Làm gì sau giãn cách xã hội: Đừng bỏ qua loạt tranh này của Bộ y tếNới lỏng giãn cách xã hội không có nghĩa là hết dịch. Vì thế, đừng mang tâm lý chủ quan, mất cảnh giác với Covid-19.
Top 4 clip quảng cáo gây sốt Tết Ất Mùi 2015Mỗi thương hiệu có một cách thể hiện khác nhau để truyền tải thông điệp của mình nhưng điểm chung của những clip quảng cáo Tết ấn tượng năm nay là đều khiến người xem xúc động khi tôn vinh những giá trị tốt đẹp của ngày Tết đoàn viên.
Thị trường mua sắm Tết 2019: Cầu tài lộcNăm nay, ghi nhận thị trường cho thấy xu hướng lựa chọn mua sắm, quà biếu mang ý nghĩa cầu tài phát lộc lên ngôi. Dễ thấy nhất là thị trường thực phẩm, nước uống đang ngày càng “tăng nhiệt”, đặc biệt, các sản phẩm quen thuộc ngày Tết như trái cây, dầu ăn cũng đã được nâng tầm để góp phần tạo nên xu hướng.
“Dầu ăn hạnh phúc”Mong muốn góp một phần hạnh phúc cho mỗi người, mỗi gia đình nhỏ, mỗi bữa ăn Việt, Neptune và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã nghiên cứu thành công một loại dầu ăn có thành phần rất đặc biệt.