Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu MiriTối 26/10, tại Gem Center TP.HCM, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MIRI - Thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, dành cho người Việt, do Công ty Vạn Xuân Holdings (VXH). Đây có thể được xem như một “cú hích” khiến nhiều người kỳ vọng sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bước đường cạnh tranh sòng phẳng với các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển trên thế giới.
Song Hye Kyo để mặt "mộc", sống với nhân vật nữ tu sĩ suốt 3 thángSau "Vinh quang trong thù hận", nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo tiếp tục có tác phẩm đáng chờ đợi mang tên "Dark Nuns". Trong phim, tượng đài nhan sắc xứ Hàn để mặt mộc, có nhiều cảnh diễn ám ảnh.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Quyết tâm tiết kiệm tiền, giới trẻ Trung Quốc chăm sóc da bằng... nước lọcThay vì đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc đắt đỏ, nhiều bạn trẻ Trung Quốc lan truyền cách sử dụng nước lọc để dưỡng da như xu hướng mới "lên ngôi" dịp cuối năm nay.
Nobu Matsuhisa và hành trình ẩm thực đáng chờ đợi tại Quả Cầu Vàng 2025Hơn 1.000 ngôi sao, từ các đạo diễn gạo cội đến những tượng đài điện ảnh, tất cả đều hứng thú khám phá "nghệ thuật hương vị" của đầu bếp Nobu Matsuhisa tại Lễ vinh danh Quả Cầu Vàng 2025
Vị thế, uy tín của Quân đội Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng nâng caoThượng tướng, Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đánh giá, vị thế, uy tín của Quân đội nhân dân Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng nâng cao.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Dễ dàng mua sắm vali tại House Of Luggage trên app ngân hàng cùng VnShopLễ ký kết hợp tác giữa HOL (House of Luggage) và VnShop đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.
Gia tài gần 700 triệu USD của vợ chồng BeckhamTheo trang Celebrity Net Worth, David Beckham sở hữu 450 triệu USD và kiếm được 50 triệu USD trong năm vừa qua. Vợ anh - Victoria - bỏ túi 15 triệu USD trong năm và hiện có trong tay 250 triệu USD.
Vicostone - 22 năm tiên phong phát triển xanhĐặt phát triển bền vững theo khía cạnh ESG ở tầm chiến lược đến thực thi từ rất sớm, Vicostone xây dựng lộ trình Net Zero 2050 một cách bài bản, thể hiện vai trò tiên phong trong phát triển xanh.
Thêm lượng lớn cà phê rang xay lên đường đi MỹTại Đắk Lắk có 2 đơn vị đã xuất được sản phẩm cà phê rang xay sang Mỹ. Dòng sản phẩm thứ hai xuất ngoại là bước ngoặt đưa cà phê Đắk Lắk vươn xa, tiếp cận những thị trường rộng lớn.