Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu MiriTối 26/10, tại Gem Center TP.HCM, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MIRI - Thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, dành cho người Việt, do Công ty Vạn Xuân Holdings (VXH). Đây có thể được xem như một “cú hích” khiến nhiều người kỳ vọng sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bước đường cạnh tranh sòng phẳng với các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển trên thế giới.
Gom hàng nghìn hộp sữa, mỹ phẩm trôi nổi về bán qua Zalo, FacebookLực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện kho chứa hàng nghìn sản phẩm sữa trẻ em, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm được gom mua trôi nổi về bán kiếm lời trên Zalo, Facebook.
Thương hiệu MEDiCARE ra mắt cửa hàng bán lẻ thế hệ mớiTrong khuôn khổ chiến lược phát triển dài hạn, thương hiệu MEDiCARE chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thế hệ mới tại tầng 2, LOTTE MART Phan Thiết.
Anker thu hồi hơn 1,1 triệu cục sạc nguy cơ cháy nổ, Việt Nam cũng có bánĐáng chú ý, loại sạc dự phòng này được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam.
KOS Shop - Đại diện phân phối độc quyền Roncato tại Việt NamTrong bối cảnh thị trường vali ngày càng đa dạng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ hàng hóa trôi nổi, KOS Shop tiếp tục khẳng định vị thế riêng khi là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu vali từ Ý Roncato tại Việt Nam.
Chủ thương hiệu trang điểm nổi tiếng Hà Nội bán mỹ phẩm nhập lậuLực lượng chức năng vừa phát hiện và tạm giữ gần 400 sản phẩm mỹ phẩm nhập lậu tại một cửa hàng mỹ phẩm của Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư TINA LÊ Make Up nằm trên phố Hàng Cá, quận Hoàn Kiếm.
Thương hiệu sơn khoa học USkolor A.I gây ấn tượng với video giới thiệu mớiThương hiệu sơn USkolor A.I ra mắt video giới thiệu mới, đánh dấu bước tiến về mặt truyền thông và thể hiện cam kết đồng hành cùng chiến lược đổi mới sáng tạo toàn diện, hướng đến một tương lai xanh, sạch, an toàn cho sức khỏe cộng đồng.
Thương phố Đại lộ, Vinhomes Wonder City: Điểm đến cho thương hiệu cao cấpVới ưu điểm về thiết kế, không gian, lượng khách, Thương phố Đại lộ - Vinhomes Wonder City là địa điểm để các thương hiệu cao cấp kiến tạo cửa hàng flagship (cửa hàng chủ lực), mở rộng tầm ảnh hưởng và định vị thương hiệu qua trải nghiệm.
KOS cùng Đại sứ quán Ý kỷ niệm Quốc khánh 2/6: Khi văn hóa gặp gỡ thương mạiNgày 2/6, trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Cộng hòa Ý do Đại sứ quán tổ chức tại Hà Nội, KOS - đơn vị phân phối thương hiệu vali cao cấp từ Ý Roncato tại Việt Nam - đã hiện diện như cầu nối giữa phong cách sống Ý và thị trường tiêu dùng Việt Nam.
Loạt ô tô bán chạy tháng 5: Xe Việt vẫn áp đảo, xe Hàn vắng bóngDanh sách 10 mẫu ô tô bán chạy tháng 5 có nhiều thay đổi đáng chú ý, từ thứ hạng sắp xếp cho đến sự biến mất của các sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc.
Hàng nghìn mỹ phẩm nhập lậu trà trộn vào hàng hợp pháp ở Hà NộiLực lượng chức năng TP Hà Nội kiểm tra 4 cơ sở kinh doanh mỹ phẩm, phát hiện gần 3.500 sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ trà trộn trong số hàng hóa hợp pháp.
Thuốc trị mụn hé lộ bí mật giúp con người mọc lại tay chân như kỳ nhôngAxit retinoic chính là “GPS phân tử” giúp kỳ nhông tái tạo chi chính xác đến từng khớp xương. Phát hiện này mở ra hy vọng ngày nào đó, con người cũng có thể đánh thức khả năng tái sinh vốn tiềm ẩn.