Du lịch Đà Nẵng vươn tầm thế giới: Nhờ cảnh sắc hay nhờ sáng tạo?Thương hiệu du lịch Việt Nam hiện đang đứng thứ 15 tại châu Á- một bước tiến dài sau hai thập kỷ được chú trọng đầu tư. Nhưng nếu hỏi vị trí này liệu đã xứng đáng với một quốc gia được thiên nhiên ưu đãi như nước ta chưa, câu trả lời chắc chắn là chưa.
Mười bình chọn của thế giới dành cho các điểm du lịch Việt NamUy tín, thương hiệu du lịch Việt Nam đang ngày càng được bạn bè quốc tế ghi nhận rõ nét hơn, thể hiện qua kết quả bình chọn của các tổ chức truyền thông, hiệp hội quốc tế có uy tín dành cho các điểm đến hấp dẫn trong năm 2014.
Nghệ sĩ Trà My đưa chất liệu dân gian vào đêm nghệ thuật "Về miền đỗ quyên"Chương trình "Về miền đỗ quyên" nằm trong khuôn khổ Lễ hội Putaleng ở Tam Đường, Lai Châu do nghệ sĩ Trà My làm Tổng đạo diễn, mang đến nhiều tiết mục mãn nhãn, đậm văn hóa Việt Nam.
Gần 100 người mẫu mặc áo dài lụa Hà Đông để quảng bá văn hóa ViệtSự kiện "Trình diễn áo dài lụa Hà Đông" nằm trong Tuần lễ Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Vietnam Land trở thành đại lý phân phối chiến lược dự án Caraworld Cam RanhCông ty cổ phần Dịch vụ Môi giới Vietnam Land và Công ty TNHH KN Cam Ranh - chủ đầu tư dự án CaraWorld Cam Ranh - vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối chiến lược.
Việt Nam tổ chức hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhấtHội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất sẽ tổ chức ngày 9-11/12, là sự kiện mang tính toàn cầu đầu tiên về du lịch nông thôn. Dự kiến có 300 đại biểu trong và ngoài nước tham dự.
Đưa Dân ca Ví, Giặm thành sản phẩm du lịch đặc trưng của xứ NghệÔng Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An nhấn mạnh, Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh sẽ trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của xứ Nghệ.
Vietnam Airlines và bài toán xây dựng sức mạnh thương hiệu quốc giaViệc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.
Du khách Thái Lan thích Việt Nam bởi cảnh quan thiên nhiên, văn hóa đặc sắcDu khách Thái Lan yêu thích Việt Nam, bởi cảnh quan thiên nhiên, nền văn hóa đặc sắc... Tuy nhiên, hạn chế về giao thông, rào cản ngôn ngữ là thách thức của du khách khi muốn khám phá Việt Nam.
Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu khách sạn Sofitel đến Hải PhòngNgày 14/11, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor ký kết Hợp đồng quản lý khách sạn Sofitel Diamond Crown Hai Phong, mang thương hiệu Sofitel đến với thành phố Cảng.
Ca nương Kiều Anh tuổi 30: Được chồng chiều hết mực, không ngại mặc gợi cảmCa nương Kiều Anh đang được yêu thích tại chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024". Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống sang chảnh, được chồng chiều hết mực.