Carlsberg đồng hành cùng Shark Tank, tôn vinh thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương laiĐây là thông điệp mà thương hiệu Carlsberg muốn gửi gắm tới các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt nói riêng cũng như các nhà lãnh đạo trẻ nói chung thông qua việc đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 6.
Ông Andrew Khan trở thành Tổng giám đốc Carlsberg Việt NamTrong bối cảnh thị trường bia Việt Nam đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới đầy hứa hẹn với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Carlsberg Việt Nam cùng nhân viên đóng góp hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh vùng lũCarlsberg Việt Nam cho biết, công ty và nhân viên ủng hộ số tiền hơn 1,1 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi và lũ lụt gây ra.
Thêm 5 dự án nước sạch tại miền Trung do Huda hỗ trợ được đưa vào hoạt độngBước sang năm thứ 5 của chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", Huda chính thức nghiệm thu và đưa vào hoạt động thêm 5 dự án tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Huế.
Carlsberg ra mắt nắp chai với công nghệ giúp lưu giữ hương vị bia thêm tươi mớiTheo tin từ hãng bia Carlsberg, hãng bia danh tiếng này vừa chính thức giới thiệu nắp chai ZerO2 tại Việt Nam, minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ để hoàn thiện nghệ thuật làm bia của thương hiệu. Công nghệ mới này giúp giảm lượng oxy trong chai, từ đó mang đến cho người dùng những thức bia tươi, ngon hơn.
50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc "Why Not! Chơi Phải Tới!" tại Vũng TàuThành phố biển Vũng Tàu đã đón hàng chục nghìn khán giả trẻ hòa mình cùng các tiết mục đặc sắc tại lễ hội âm nhạc Tuborg Open Your Music - "Why Not! Chơi Phải Tới!".
Carlsberg và câu chuyện phát triển dựa trên giá trị cộng đồngTại Carlsberg, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong kinh doanh và là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, dựa trên giá trị cộng đồng. Kiên định với niềm tin đó, Carlsberg tự hào mang đến các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng những mối quan tâm sâu sắc đối với con người và môi trường tại Việt Nam.
Tổng Giám đốc Carlsberg: Cam kết phát triển hơn nữa thương hiệu bia địa phươngTổng Giám đốc Tập đoàn Carlsberg khẳng định, với kinh nghiệm và chiến lược phát triển dựa trên các thương hiệu địa phương, Carlsberg mong muốn gia tăng hiện diện tại Việt Nam, đặc biệt là đối với quá trình cổ phần hoá tại Habeco.
CEO Carlsberg Việt Nam và tình yêu với bia Hà NộiCuối tháng 10/2016, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với ông Tayfun Uner – CEO của Carlsberg Việt Nam nhân chuyến công tác tới Thừa Thiên Huế. Cuộc phỏng vấn xoay quanh câu chuyện đầu tư của Carlsberg tại Việt Nam, cũng như kế hoạch dài hạn của công ty nhằm thúc đẩy các thương hiệu bia của mình.
Đại gia Carlsberg "lật bài ngửa" trong thương vụ với HabecoCarlsberg đang đàm phán với Bộ Công Thương để mua lại 61,79% cổ phần của Habeco và lên kế hoạch mua tham gia đấu thầu cạnh tranh mua 20% cổ phần còn lại. Tuy nhiên, CEO của hãng bia ngoại này không ngần ngại cho rằng, mức giá Habeco trên thị trường hiện này là "không phải ánh giá trị thực"
Câu chuyện Habeco - Carlsberg: Vẫn chưa đạt được thống nhất"Habeco và Carlsberg đã có buổi làm việc nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất. Habeco đã họp tiếp với Tổ tư vấn và sẽ phải đàm phán tiếp. Quá trình đàm phán rất rắc rối và phải xử lý khéo", lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết.
Một bước tăng cường hiện diện của Đan Mạch tại Việt NamLiên quan đến việc Tập đoàn Carlsberg của Đan Mạch có ý muốn được tăng cổ phần của mình tại Habeco, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã khẳng định trong buổi tiếp Đại sứ Đan Mạch Charlotte Laursen hồi tháng 9: Chính phủ Việt Nam đang đẩy mạnh cổ phần hóa các công ty này, sẽ niêm yết trên sàn và sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư.