Acecook – 25 năm “Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam”Sự giao thoa của Nhật Bản và Việt Nam đã tạo nên thương hiệu Acecook với những sản phẩm chất lượng và hương vị độc đáo đến từ khẩu vị địa phương như: Hảo Hảo vị tôm chua cay, bún Hằng Nga vị bún mắm hay hủ tiếu Nhịp Sống vị hủ tiếu Nam Vang…
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khănQuỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác dự án "Thả lưới ước mơ" nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố ven biển.
Cùng ăn Phở Đệ Nhất và chia sẻ yêu thươngAcecook Việt Nam mong muốn mọi người cùng chung tay thể hiện tình yêu với món phở truyền thống qua thông điệp "Cùng nhau ăn Phở Đệ Nhất - Tôn vinh ẩm thực Việt".
Acecook Việt Nam: Thương hiệu được tạo nên từ sự kết hợp Việt - Nhật30 năm đầu tư tại Việt Nam, Acecook đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng với những thế mạnh về kinh nghiệm sản xuất thực phẩm, công ty đã bứt phá trở thành doanh nghiệp mì ăn liền hàng đầu tại đây.
Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liềnTừ khi có mặt ở Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành hàng.
Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng"Ngày 29/6/2023, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng" thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Acecook Việt Nam là "Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất"Acecook lần thứ 4 liên tiếp được bình chọn "Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021", theo khảo sát của Kantar Worldpanel Division - Household Panel.
VinMart/Vinmart+ dừng bán sản phẩm của Acecook, vì sao?VinMart/Vinmart+ đã dừng hợp tác với Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam từ tháng 7.
Muối mì tôm Hảo Hảo bị làm giả, bán theo set 50 gói đầy trên mạngBộ Công Thương cho biết Acecook không bán riêng gói muối của mì ăn liền "Hảo Hảo tôm chua cay". Hành vi kinh doanh mặt hàng trên có dấu hiệu không đảm bảo chất lượng và nguồn gốc.
Acecook Việt Nam - Hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới”Tự hào là thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” đã và đang nỗ lực đồng hành cùng Việt Nam vươn ra thế giới, Acecook Việt Nam mang đến Hội chợ HVNCLC 2018 nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, gây ấn tượng mạnh mẽ tới khách tham quan.
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thươngCông ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm sự ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích.
Hảo Hảo – Sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018Năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.