Apple tiến thêm một bước vào thị trường Việt Nam Công ty cho biết Apple Store trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Meibao ra mắt nhãn hiệu sữa hạt mới tại thị trường Việt Nam Meibao tiếp tục ra mắt thị trường sữa hạt dinh dưỡng mới, sau bước đầu thành công với sản phẩm bánh bao Meibao.
Xe máy điện đứng trước cơ hội bứt phá tại thị trường Việt Nam Sự thay đổi nhận thức và thói quen tiêu dùng khiến nhu cầu xe máy điện tăng nhanh trong thời gian qua, nhất là ở các đô thị lớn như Hà Nội và TPHCM.
Loạt smartphone đáng chú ý vừa ra mắt thị trường Việt Nam Hàng loạt mẫu smartphone từ tầm trung đến cao cấp vừa được các hãng giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Điều này hứa hẹn thị trường di động sẽ trở nên sôi động trong nửa cuối năm 2022.
Top các sản phẩm của thương hiệu DBH Dermaesthetics trên thị trường Việt Nam Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hoa Kỳ DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) hiện đã có mặt tại Việt Nam, phái đẹp có thêm lựa chọn trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da.
Tầm nhìn về phát triển nhân sự của Samsung tại thị trường Việt Nam Tại Samsung, con người là yếu tố quan trọng nhất. Các hoạt động hướng đến nhân viên luôn được Samsung quan tâm và đầu tư, trở thành bí quyết giúp Samsung giành nhiều giải thưởng tầm cỡ về nhân sự.
Điểm lại những doanh nghiệp ngoại phải "bán mình" tại thị trường Việt Nam Không chỉ Coca-Cola, nhiều doanh nghiệp ngoại như Lazada, BigC, Metro cũng phải "bán mình" tại thị trường Việt Nam.
Loạt smartphone vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam Trong khoảng một tháng qua, các hãng smartphone liên tục giới thiệu điện thoại mới tại thị trường Việt Nam. Những mẫu máy này đều thuộc phân khúc tầm trung, cận cao cấp.
Thị trường Việt Nam ngày càng quan trọng với Apple Trong cuộc họp công bố kết quả tài chính của Apple diễn ra vào cuối tháng 7, CEO Tim Cook cho biết Việt Nam là một trong những thị trường có mức độ tăng trưởng tốt nhất của công ty trên toàn cầu.
01:48Hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường Việt Nam Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường Việt Nam
Doanh số đồng hồ Atlantic ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam Sau 2 năm đại dịch Covid-19, ông Fredi Bickel - CEO thương hiệu Atlantic - đã có chuyến công tác tại Việt Nam. Theo CEO này, doanh số bán hàng của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ 130 năm tuổi ngày càng tăng tại Việt Nam.
Cam Úc "tấn công" thị trường Việt Nam Úc vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch, rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng rất cao. Thời điểm hiện tại, trái cam Úc đang vào mùa và đã có cuộc "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam thông qua hệ thống các siêu thị.