Thaco Bus - Thương hiệu xe buýt quốc gia vươn tầm khu vựcSau hơn 20 năm phát triển, Thaco Bus đã khẳng định vị thế là thương hiệu xe buýt đạt chuẩn Thương hiệu Quốc gia, tiên phong trong việc nâng tầm chất lượng và thiết lập những tiêu chuẩn mới cho ngành vận tải hành khách tại Việt Nam.
Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTSHệ thống Anh ngữ Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS, đánh dấu cột mốc trong lĩnh vực luyện thi IELTS của đơn vị tại Việt Nam.
Vinhomes The Gallery - Điểm đến nâng tầm giá trị thương hiệuĐược kiến tạo tại vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội), Vinhomes The Gallery sở hữu các yếu tố để trở thành điểm đến chiến lược của giới đầu tư tinh anh và các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Thêm loạt thương hiệu nội địa Việt tuyên bố đóng cửa vì cảm thấy "kiệt sức"Hai thương hiệu thời trang nội địa (local brand) là nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang DANGHAIYEN cùng tuyên bố ngừng hoạt động vào cuối tháng 6.
Fami tiếp tục giữ vững Top 2 thương hiệu được chọn mua nhiều nhấtTheo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2025 (Kantar Worldpanel), Fami tiếp tục được xướng tên trong "Top 2 thương hiệu sữa và các sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn", "Top 10 khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn".
Thương hiệu MEDiCARE ra mắt cửa hàng bán lẻ thế hệ mớiTrong khuôn khổ chiến lược phát triển dài hạn, thương hiệu MEDiCARE chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thế hệ mới tại tầng 2, LOTTE MART Phan Thiết.
Khởi tố nữ doanh nhân thương hiệu cà phê Dạ ThảoCông an tỉnh Phú Yên đã phát hiện cơ sở sản xuất cà phê thương hiệu Dạ Thảo bán hơn 17 tấn cà phê giả ra thị trường. Chủ cơ sở rất ăn năn, tự nguyện nộp 590 triệu đồng để khắc phục.
Thương phố Đại lộ, Vinhomes Wonder City: Điểm đến cho thương hiệu cao cấpVới ưu điểm về thiết kế, không gian, lượng khách, Thương phố Đại lộ - Vinhomes Wonder City là địa điểm để các thương hiệu cao cấp kiến tạo cửa hàng flagship (cửa hàng chủ lực), mở rộng tầm ảnh hưởng và định vị thương hiệu qua trải nghiệm.
Thương hiệu Vietcombank được Kantar BrandZ định giá hơn 2,1 tỷ USDTrong danh sách 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á năm 2024 vừa công bố của Kantar BrandZ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là đại diện duy nhất của Việt Nam, xếp vị trí 20, mức định giá 2,105 tỷ USD, tăng 18% so với năm 2023.
Khi lời cảm ơn trở thành bản sắc thương hiệu NhậtUniqlo - thương hiệu thời trang ra đời từ văn hóa Nhật Bản - không chỉ bán các sản phẩm quần áo, mà trao đi một trải nghiệm được chăm chút tỉ mỉ từ những điều nhỏ nhất. Tất cả đều là cách thương hiệu của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản nói lời cảm ơn.
Làng rau Trà Quế ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 6/6, làng rau Trà Quế, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, đã cho ra mắt bộ nhận diện (logo) thương hiệu, nhằm định vị hình ảnh khác biệt, bài bản của điểm đến với du khách.
SOOBIN trở thành đại sứ thương hiệu YADEA tại thị trường Việt NamThương hiệu xe máy điện hàng đầu thế giới YADEA công bố nghệ sĩ SOOBIN trở thành đại sứ thương hiệu YADEA tại thị trường Việt Nam.