Bệnh viện Mắt Hồng Sơn vào top 10 "Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023" Bệnh viện Mắt Hồng Sơn vừa đạt top 10 "Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á - ASIA's Top Trusted Brand Awards 2023". Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức xét chọn và trao tặng.
LPBank công bố đổi nhận diện thương hiệu Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận.
Baemin ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee Baemin vừa ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee, hứa hẹn mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng và tiện lợi cho người dùng.
Intech Group đạt cú đúp giải thưởng thương hiệu tại chương trình "Tự hào Việt Nam" Ngày 28/5, Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã đạt hai giải thưởng "Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững" và "Doanh nhân vì cộng đồng" tại chương trình "Tự hào Việt Nam 2023".
Everland từng bước xây dựng thương hiệu nhà phát triển bất động sản bền vững Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, với tầm nhìn dài hạn, những bước đi vững chắc, Tập đoàn Everland đang dần khẳng định và nâng tầm thương hiệu để trở thành nhà phát triển bất động sản bền vững.
Điểm đặc biệt ở 3 sản phẩm cao cấp mang thương hiệu LaCasper Mới đây, Casper Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper, đồng thời giới thiệu các dòng sản phẩm mới thuộc thương hiệu này.
Ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khỏe Orthomol tại Việt Nam Tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Công ty Cổ phần Y tế Aceso đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khỏe Orthomol đến từ Đức.
Omoda tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu toàn cầu Hội nghị ra mắt thương hiệu toàn cầu của Omoda tổ chức tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Tại sự kiện, thương hiệu mới Jaecoo và mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của hãng - Omoda 5, cũng được ra mắt người dùng.
id Beauty Center vào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương Sáng ngày 21/5, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu và Răng Hàm Mặt id Beauty Center đã nhận giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023. Lễ trao giải được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em tại Nga Ra đời từ năm 1982, với mục tiêu tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, thương hiệu Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.
Kido muốn thâu tóm thương hiệu bánh bao Thọ Phát Kido lên kế hoạch M&A thương hiệu bánh bao Thọ Phát nhằm mở rộng hoạt động bán hàng ra miền Trung, miền Bắc, sau đó là thế giới.
Thương hiệu lốp xe Yokohama chinh phục khách hàng Việt Là thương hiệu lốp xe có tuổi đời hơn 100 năm đến từ Nhật Bản, Yokohama gia nhập thị trường Việt Nam năm 1997 và trở thành một trong những thương hiệu lốp xe được ưa chuộng.