Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS
(Dân trí) - Hệ thống Anh ngữ Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS, đánh dấu cột mốc trong lĩnh vực luyện thi IELTS của đơn vị tại Việt Nam.
Đồng thời, chiến dịch "Chắc suất vào đại học với IELTS 7.5+" được công bố, hướng đến cộng đồng học viên có mục tiêu chinh phục kỳ thi IELTS với điểm số cao từ 7.5 trở lên. Sau hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, Jaxtina đã xây dựng được uy tín và đồng hành cùng hơn 60.000 học viên trên toàn quốc.
Jaxtina IELTS, thương hiệu mới của hệ thống, tập trung vào phân khúc luyện thi chất lượng cao, với các lộ trình học được thiết kế đặc biệt để giúp học viên đạt được band điểm từ 7.5 đến 8.5+, mở ra cơ hội du học và học bổng tại các trường đại học danh tiếng.
Ông Hoàng Tuấn Anh - CEO Hệ thống Anh ngữ Jaxtina chia sẻ: "Chúng tôi xây dựng Jaxtina IELTS không chỉ là một thương hiệu luyện thi, mà là người đồng hành chiến lược của học viên, giúp các em đạt được mục tiêu học thuật.
Với chiến dịch "Chắc suất vào đại học với IELTS 7.5+", chúng tôi cam kết mang đến một môi trường học tập chất lượng, từ đó giúp học viên không chỉ thi đậu, mà còn vươn tới ước mơ vào các trường đại học top đầu, giành học bổng quốc tế và hội nhập toàn cầu".

Toàn cảnh lễ ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS.
Điểm nổi bật của Jaxtina IELTS là chương trình học được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến như Flipped Learning và mô hình 3C (Communicative (Giao tiếp) - Cooperative (Hợp tác) - Cognitive (Tư duy) kết hợp với tư duy phản biện.
Mô hình giúp học viên không chỉ học lý thuyết, mà còn phát triển kỹ năng phản xạ nhanh, tư duy độc lập và khả năng ghi nhớ hiệu quả - những yếu tố quan trọng để đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.

Giây phút ra mắt thương hiệu.
Cùng với chiến dịch "Chắc suất vào đại học với IELTS 7.5+", Jaxtina IELTS mang đến những lộ trình học linh hoạt, giúp học viên vượt qua mọi thử thách trong kỳ thi IELTS, từ đó mở ra cánh cửa du học và học bổng tại các trường đại học quốc tế.

Chiến dịch "Chắc suất vào đại học với IELTS 7.5+".
Bên cạnh đó, Jaxtina IELTS cũng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt là địa điểm thi IELTS của IDP Education, mang đến cho học viên cơ hội thi IELTS quốc tế ngay tại trung tâm Jaxtina, đảm bảo sự thuận tiện và chính xác trong từng kỳ thi.

Các chuyên gia giáo dục, đối tác và học viên, sinh viên tham dự.
Lễ ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục, đối tác chiến lược và đông đảo học viên, sinh viên. Với chiến dịch "Chắc suất vào đại học với IELTS 7.5+", Jaxtina được kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ học viên trên hành trình chinh phục những mục tiêu học thuật cao nhất.