Quán Quân "Tỏa sáng ước mơ" sẽ dùng giải thưởng tặng sinh viên nghèoSau thành công của mùa 1, chương trình "Tỏa sáng ước mơ" trở lại mùa 2 với sự tham gia của hàng trăm thí sinh, tranh suất vào top 20 chung cuộc.
Tỏa sáng ước mơ của bạn trẻVới sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, để theo đuổi và hiện thực hoá ước mơ, các bạn trẻ cần nhiều hơn hai chữ “mơ ước”. Do đó, hơn bao giờ hết, các bạn trẻ cần một sân chơi để có thể chia sẻ và tỏa sáng ước mơ của mình.
Nhờ cô giáo cho "ăn dép" mà TLong trở thành Quán quân cuộc thi âm nhạcTừ một cậu bé chăn bò để phụ gia đình, chàng trai đến từ Phú Yên - TLong đã trở thành Quán quân cuộc thi "Cánh diều mơ ước", "Tỏa sáng ước mơ" và sở hữu ca khúc hit "Kiếp má hồng".
Ngân hàng NCB "tiếp lửa" hành trình mở triệu ước mơ bằng âm nhạcNếu có ước mơ hãy hành động, bởi bạn không bao giờ đơn độc trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Đó là thông điệp ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cùng Miu Lê, Yuno Bigboi, DTAP gửi gắm tới cộng đồng trong MV "Mơ là phải mở".
DatVietVAC và hành trình 30 năm nỗ lực chinh phục khán giả ViệtDatVietVAC thúc đẩy phát triển thị trường giải trí thông qua nỗ lực đầu tư mạnh mẽ vào sáng tạo nội dung với chất lượng quốc tế, tương thích với thị hiếu của khán giả và nhất là truyền tải được những giá trị nhân văn tốt đẹp.
MV "Mơ là phải mở" tiếp lửa cho hành trình mở triệu ước mơ của giới trẻVới sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê, Yuno và nhạc DTAP, ca khúc "Mơ là phải mở" đang "gây bão" mạng xã hội, góp phần lan tỏa tinh thần dám mơ ước, lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của giới trẻ.
Những phận người khốn khổ ở xóm "nghèo tập thể" tại TPHCMỞ con hẻm 17 Cô Giang, quận 1, TPHCM, căn trọ tập thể 2 tầng là nơi ở của hàng chục lao động nghèo, làm đủ thứ nghề để mưu sinh. Giá thuê trọ ở đây chỉ 20.000 đồng/ngày.
Thông điệp "sống đầy" được lan tỏa qua chiến dịch thương hiệu của FWDBảo hiểm FWD Việt Nam vừa cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa và sống đầy với đam mê ngay hôm nay.
2,7 triệu bữa ăn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt NamChương trình "Bữa ăn trọn vẹn" của GREENFEED mang đến 2,7 triệu bữa ăn ngon miệng, góp phần cải thiện dinh dưỡng, khơi dậy nụ cười và niềm vui cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khănQuỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác dự án "Thả lưới ước mơ" nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố ven biển.
3 nữ người mẫu mắc bệnh Down vẫn được săn đón trong làng thời trangVượt lên những khó khăn trong cuộc sống, Ellie Goldstein, Sofía Jirau và Sofia Sanchez nỗ lực theo đuổi đam mê nghệ thuật, trở thành tấm gương cho nhiều bạn trẻ.
Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng học sinh cả nước với nhiều hoạt động thiện nguyệnHiểu khó khăn khi đi học của những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, thương hiệu văn phòng phẩm Deli cho biết tiếp tục đồng hành cùng các em thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.