Tương ớt xứ Thanh tạo doanh thu tỷ đồng bằng lợi thế thương mại điện tửTương ớt truyền thống Spico với sứ mệnh nâng cao giá trị ớt Thanh Hóa đang bước đầu thành công nhờ mạnh dạn phát triển trên kênh thương mại điện tử (TMĐT) ngay giữa mùa dịch.
3 doanh nghiệp Việt vì cộng đồng được Sendo hỗ trợ miễn phí để tăng doanh thu, phục hồi sau dịchSau tuyên bố đầu tư 10 tỷ đồng để giúp các doanh nghiệp Việt Nam lấy lại thị phần trên thương mại điện tử, sàn Sendo tiếp tục hé lộ 3 thương hiệu trẻ được hỗ trợ trong chương trình "Sendo Cảm Hứng Việt Nam" tháng 10.
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớtDự án tương ớt cổ truyền Spico của nhà sáng lập Lê Minh Cương (Thanh Hóa) đã giành giải Nhất cuộc thi Dự án khởi nghiệp với chủ đề Nông nghiệp phát triển bền vững.
Doanh nghiệp Việt hưởng lợi trên các sàn TMĐT dịp cuối nămĐầu tháng 10, ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, Chủ tịch Sendo đưa ra dự đoán 6 tháng tiếp theo sẽ là "cơ hội vàng" quyết định khả năng hồi phục của doanh nghiệp Việt.