Sữa trái cây có miếng đào thật chiếm trọn trái tim giới trẻXu hướng thưởng thức đồ uống có thành phần nguyên liệu tự nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, ngay khi vừa ra mắt, sữa trái cây Nutriboost đào miếng đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của người dùng. Hương vị sữa trái cây vốn dĩ thơm ngon nay lại càng hấp dẫn hơn khi người dùng có thể nhai cả miếng đào thật sật sật khi thưởng thức.
Aiwado mở rộng thị phần với sữa trái cây, sữa chua uống Kazu ChanLần đầu tiên tại Việt Nam, sữa trái cây và sữa chua uống Kazu Chan hội tụ tinh túy dưỡng chất từ Nhật Bản, không chất bảo quản, không chất tạo màu hỗ trợ tăng đề kháng, phát triển chiều cao, phát triển toàn diện.
Thu hồi sản phẩm kẹo thạch sữa trái cây vì nguy cơ gây nghẹt thởCục An toàn thực phẩm cho biết, Cơ quan tiêu chuẩn thực phẩm Anh cảnh báo thu hồi sản phẩm kẹo thạch sữa trái cây (XZL Milk Fruit Jelly School Bags) do chứa phụ gia thực phẩm có nguy cơ gây nghẹt thở.
Nhãn hiệu sữa trái cây và tâm huyết trong từng sản phẩmKhông chỉ “ghi điểm” người tiêu dùng bằng lời cam kết về chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost còn không ngừng nỗ lực tạo dựng nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình thiết thực và ý nghĩa.
Thương hiệu sữa trái cây tái khẳng định cam kết chất lượng và cộng đồngKhông dừng lại ở những cam kết về chất lượng và dinh dưỡng cho người tiêu dùng, vừa qua nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost của Coca-Cola đã tiếp tục phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện “Xuân vui khỏe” tại 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam, Đồng Nai. Chương trình đem đến những kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe hữu ích và được người dân địa phương nhiệt tình đón nhận.
Thương hiệu sữa trái cây giới thiệu gương mặt đại sứ mới - MC Phan AnhBên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost cũng rất năng động trong các hoạt động truyền thông sáng tạo, nhằm mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đầu năm nay, Nutriboost đã có một bước đi mới khi quyết định chọn MC Phan Anh làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Vậy, đâu là "cơ duyên" của sự kết hợp này?
Uống sữa trái cây, trúng luôn giải Đặc biệt trị giá hơn 1 tỷ đồngDiễn ra trong 80 ngày, chương trình “Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày” cuối cùng đã tìm được vị khách may mắn nhất trúng giải đặc biệt trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Loạt sản phẩm đồ uống thiên nhiên - món quà sức khỏe cho dịp năm mớiTrà, nước trái cây, sữa trái cây, nước gạo - bộ sản phẩm đồ uống TH với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, phù hợp bổ sung cho những bữa tiệc năm mới nhiều đạm, đường và tinh bột.
Mẹ gặp khó trước nhiều loại thức uống gắn mác sữaTrên thị trường có nhiều thức uống được gọi chung là sữa như sữa tươi, sữa tiệt trùng, sữa trái cây, sữa hạt. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào mang tên sữa cũng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ theo khuyến nghị của Bộ Y tế.
VITAMINA tài trợ hơn 30.000 sản phẩm cho trẻ dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại các hệ thống siêu thị lớn trên Thành phố Hồ Chí Minh, với hóa đơn bất kỳ tại mỗi siêu thị, khách hàng sẽ được nhận ngay 4 lon nước uống sữa trái cây VITAMINA miễn phí.
MC Phan Anh chia sẻ “bí kíp” duy trì sức bềnMới đây, MC Phan Anh đã bật mí với hơn 500 người lao động Quảng Nam về “người bạn đồng hành” sữa trái cây Nutriboost đã giúp anh giữ sức bền và thêm năng động trong các chuyến đi thăm và tặng quà cho bà con miền Trung.
Giải mã hành trình làm nên chất lượng của NutriboostLà một trong những thương hiệu nước giải khát bổ sung vi chất đầu tiên tại Việt Nam, sau 6 năm, Nutriboost đã trở thành loại nước uống ưa thích của giới trẻ. Hãy khám phá những bí mật ít người biết đằng sau mỗi chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng và thơm ngon.