Chất sống nghỉ dưỡng của Orchard HillTheo báo cáo từ Future Market Insights, doanh thu toàn cầu từ mô hình staycation (nghỉ dưỡng tại chỗ) ước tính đạt 363,6 triệu USD vào năm 2023 và sẽ tăng gấp đôi lên 758,1 triệu USD vào năm 2033.
Với 2 triệu đồng, chơi gì dịp nghỉ lễ?Ngân sách vừa phải nhưng bạn vẫn có thể có những trải nghiệm khác biệt vào dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương hay 30/4-1/5 sắp tới.
Wyndham Sky Lake - tiên phong xu hướng staycation 5 sao phía Tây Hà NộiStaycation ngày càng trở thành xu hướng của người dân nội đô. Với giới thượng lưu, đẳng cấp staycation được Wyndham Sky Lake tiên phong định hình nhờ tiêu chí 5 sao cùng hàng loạt tiện ích hàng đầu mang đến những kỳ nghỉ xứng tầm chủ nhân đẳng cấp.
Staycation: Lựa chọn hàng đầu mùa Covid của Crystal Huyền TrangThời điểm hiện tại chưa thích hợp để chúng ta du lịch khắp mọi nơi, khám phá bao điểm đến mới nhưng cũng chẳng thể cứ ngồi lì trong nhà, hồi tưởng về chuyến đi đã cũ.
Nghỉ dưỡng tại gia cùng Vinhomes Star CityCư dân phân khu Hướng Dương giữa lòng Vinhomes Star City (Thanh Hóa) sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi đậm chất resort giữa thiên nhiên xanh mát.
Trải nghiệm "Staycation" siêu sang chảnh tại căn hộ cao cấp D-HommeDu lịch là niềm đam mê bất tận của mọi nhà, tuy nhiên những chuyến đi xa đang bị hạn chế chỉ vì một nỗi "Cô-Vy". Làm gì khi đôi chân chỉ có thể quanh quẩn nơi phố thị?
Lối sống hối hả khiến người trẻ chuộng "staycation" - kỳ nghỉ gần nhàKể từ khi đại dịch Covid-19 ập đến, staycation (kỳ nghỉ gần nhà) dần trở thành lựa chọn của giới trẻ. Chi phí thấp, di chuyển nhanh, đặt chỗ thuận tiện là những tiện ích của staycation.
Du lịch "nghỉ dưỡng tại chỗ" được nâng cấp tiện íchBước sang năm 2023, du lịch staycation không còn đơn thuần đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống "ngay tại chỗ" mà còn được nâng tầm trải nghiệm cùng hệ tiện ích hiện đại, cao cấp.
Xu hướng staycation lên ngôi, nhà phố biển được nhà đầu tư quan tâmXu hướng sống của nhiều người dần thay đổi sau đại dịch, hướng đến việc tận hưởng đúng nghĩa và hình thức du lịch tại chỗ staycation được ưu tiên, sản phẩm nhà phố biển với lợi ích kép theo đó cũng thu hút nhà đầu tư.
08:03The Crescent - Tâm điểm vui chơi, giải trí Nam Sài GònLà "trái tim" đô thị Phú Mỹ Hưng, khu The Crescent là điểm đến "staycation", nhiều dịch vụ - tiện ích tầm vóc quốc tế, xanh - sạch - đẹp, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, trải nghiệm mỗi ngày.
DHA Corp tiên phong phát triển mô hình căn hộ tăng trải nghiệm StaycationKhông chỉ sở hữu vị trí nội đô cùng thiết kế biểu tượng độc bản, các dự án tiêu biểu của DHA Corp như D-Aqua và D-Homme còn được biết đến là mô hình BĐS căn hộ tiên phong phát triển theo hướng tăng trải nghiệm "du lịch tại chỗ".