Shark Thủy bắt tay cùng Shark Dzung đầu tư 500 nghìn USD vào startup bảo hiểmThương vụ nổi bật nhất tập 14 Shark Tank Việt Nam mùa 3 chính là màn gọi vốn của Nguyễn Bảo Trọng – Nhà sáng lập công ty Cổ phần Miin Việt Nam. Đi tiên phong trong mô hình công nghệ ứng dụng cho lĩnh vực bảo hiểm, startup đã thành công thuyết phục được Shark Thủy và Shark Dzung Nguyễn rót vốn 500 nghìn USD.
Shark Dzung và Lê Hoàng Uyên Vy thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures tập trung vào thị trường Việt NamHôm nay, Do Ventures thông báo ra mắt quỹ Do Ventures Fund I với tổng nguồn vốn quản lý là 50 triệu đô la Mỹ, trong đó quỹ đã có hơn 50% số tiền mục tiêu trong vòng huy động đầu tiên.
“Mồi ngon” công nghệ khiến cả 5 “cá mập” tranh giành quyết liệtTập 1 Shark Tank mùa 2 gây ấn tượng với một thương vụ mang đậm chất “trẻ”, cả về tuổi đời của startup lẫn độ mới mẻ của sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ. Không chỉ thành công nhận được 300 nghìn USD đầu tư, startup Viralworks còn được nhận thêm ưu đãi hấp dẫn từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) – nhà tài trợ chính của Shark Tank mùa 2.
Nhận được 1 triệu đô đầu tư từ Shark Hưng, mạng xã hội Astra có gì đặc biệt?Với kì vọng trong 5 năm tới chiếm được 5% thị trường du lịch online toàn cầu, mạng xã hội (MXH) Astra là một thương vụ thú vị trong chương trình Shark Tank Việt Nam số phát sóng tối qua…
Do Ventures: Việt Nam là điểm đầu tư công nghệ hấp dẫn bất chấp Covid-19Việt Nam đứng đầu danh sách đầu tư công nghệ trong khu vực Đông Nam Á nhờ sự gia tăng số người dùng Internet, di động trong đó lĩnh vực hấp dẫn là giáo dục, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ tài chính.
Shark Thủy cùng Shark Hưng đầu tư vào startup nhỏ tuổi nhất Shark Tank Việt NamTập 9 Shark Tank Việt Nam đã xuất hiện startup nhỏ tuổi nhất chương trình là bé Bảo Ngọc. Với mô hình Bống chè bưởi, nữ startup 11 tuổi xuất sắc nhận được đầu tư từ Shark Thủy và Shark Hưng.
Cạn vốn hoạt động, hai nhà khoa học phải gõ cửa Shark TankMặc dù sở hữu công nghệ tương lai có ích cho cộng đồng, nhưng startup Plasma Việt Nam lại bị thiếu hụt nguồn vốn kinh doanh. May mắn xảy ra khi hai nhà sáng lập của startup này đã tham gia gọi vốn tại Shark Tank và bất ngờ nhận được đầu tư 17 tỷ đồng.
DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC ký kết hợp tác toàn diệnVào 15h00 ngày 12/1, Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC chính thức diễn ra tại Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
Do Ventures công bố thương vụ đầu tư đầu tiên trị giá hơn 20 tỷ đồng vào F99Ngày 1/10, quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures đã thực hiện khoản đầu tư đầu tiên trị giá hơn 20 tỷ đồng vào F99 - nền tảng bán trái cây trực tuyến mới nổi tại Việt Nam.
COO 9x - thương hiệu phần mềm POS365 “vươn tầm Đông Nam Á đã nằm trong kế hoạch”Thương hiệu POS365 vừa bổ nhiệm 1 COO thuộc thế hệ 9x- là giám đốc vận hành trẻ nhất trong hệ sinh thái VNLife. Điều này một lần nữa khẳng định tính trẻ - sức trẻ của một thương hiệu phần mềm ra đời sau nhưng nay là cái tên thuộc top đầu trong ngành.
Startup đầu tiên trong Đông Nam Á chuyên về video và livestream gọi vốn thành công từ ESP CapitalVới tầm nhìn thay đổi công nghệ truyền dẫn video và livestreaming bằng ứng dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) và Machine Learning (máy học), Uiza.io vừa gọi vốn thành công vòng pre-seed từ ESP Capital và Framgia (Tập đoàn Công nghệ thông tin Nhật Bản).
"Làm marketing hãy thêm chân thành và hãy bớt kỹ thuật"Qua "chiến dịch Con đường tôi", Phó Tổng Giám đốc Owen Fashion cùng cộng sự đã tái định vị thương hiệu theo triết lý đổi mới sáng tạo kết nối xã hội. Quan điểm Better You được định hình, hướng tới tạo nên một hệ sinh thái giải pháp cho khách hàng.