Đổi mới để tạo sự khác biệt và chinh phục thị trường cà phê uống liềnThị trường cà phê uống liền tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh và dịch chuyển từ yếu tố tiện lợi sang đề cao trải nghiệm hương vị. Để bắt kịp, doanh nghiệp cần chủ động đổi mới sản phẩm, khai thác tổ hợp hương sáng tạo và mở rộng sang phân khúc mới.
Food tour Hà Nội với 500.000 đồng: Ăn đủ món ngon, đặc sản phố cổDịp Giỗ Tổ Hùng Vương, nếu chưa biết đi đâu, bạn có thể dành một ngày vi vu Hà Nội, vừa dạo phố vừa thưởng thức đủ món ngon với khoảng 500.000 đồng/người.
Từ "vị thế ăn theo" đến ông vua bánh quy: Cuộc chiến ngọt ngào của OreoCâu chuyện cạnh tranh giữa Oreo và Hydrox được ví như cuộc chiến giữa Coca-Cola và Pepsi trong ngành bánh quy.
Học làm chè khoai lang dẻo thơm ngọt, ăn là mêChè khoai lang dẻo - món tráng miệng lạ mà cũng quen bắt nguồn từ Đài Loan. Cùng học cách làm món ăn này với công thức của chị Ngọc Anh.
Những món ăn mát tê lưỡi ngày hè gắn liền với tuổi thơCó những món ăn vặt tuy giản dị nhưng đã đồng hành theo năm tháng tuổi thơ của biết bao thế hệ. Cùng nhìn lại những món đồ mát lạnh ngày hè đã trở thành một phần ký ức của mỗi người.
Cuối năm bận rộn, có Shopee bao bạn trà sữa nạp đầy năng lượng mỗi ngàyNhững ngày cuối năm tất bật không tránh khỏi áp lực, mệt mỏi, hãy chọn ngay một vị trà sữa độc quyền tại quán quen để "lên dây cót" tinh thần hiệu quả.
Kem làm từ sữa mẹ bị cấm bánMột hãng kem tại London, Anh đã bị yêu cầu ngừng bán loại kem tên gọi “Baby Gaga” được làm từ sữa mẹ.
Loại sữa nào hợp với con bạn?Trong 3 dòng sản phẩm sữa chính: sữa nguyên kem, sữa rút bớt kem và sữa ít béo, loại nào là tốt nhất cho con của bạn?
Mọc mụn là do uống nhiều sữa?Một trong những cách ngừa mụn phổ biến là hạn chế các món khoai tây chiên, bim bim và sô cô la. Tuy nhiên, nghiên cứu mới đây cho thấy: Giảm lượng sữa uống hằng ngày mới là tốt nhất.
Đắp mặt nạ hoa quả mà da xấu đi, vì sao?Đắp mặt nạ hoa quả là cách làm đẹp thông dụng của nhiều chị em. Nhưng bạn cần quan tâm đến khái niệm hiệu ứng ánh sáng nữa nhé.
Kem Celano và Merino về tay NutifoodNutifood sở hữu 51% cổ phần Công ty cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido - doanh nghiệp sở hữu 2 thương hiệu Merino, Celano.