Mộc Châu Milk: Thương hiệu quốc gia thích ứng nhanh với thị trườngTrên cao nguyên xanh mát quanh năm, Mộc Châu Milk đang tạo nên dấu ấn riêng trong ngành sữa Việt Nam bằng sự đổi mới không ngừng, chất lượng vượt trội và tâm huyết chinh phục lòng tin của người tiêu dùng hiện đại.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH: “Sự minh bạch là nền tảng của niềm tin”Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH - ông Ngô Minh Hải - đã có những chia sẻ về hành trình chinh phục thị trường sữa Việt của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK khi tập đoàn được vinh danh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” năm 2025
Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa tươi công suất hàng đầu Liên bang NgaNgày 11/5, tại tỉnh Kaluga (Liên bang Nga), Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa tươi quy mô lớn hàng đầu nước Nga, với sự hiện diện của Tổng Bí thư Tô Lâm và Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko.
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.
SNOW BRAND: Dinh dưỡng từ Nhật Bản hỗ trợ sự phát triển của conTừ Nhật Bản - đất nước nổi tiếng với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, sữa SNOW BRAND đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ trên thế giới. Dựa trên kết quả nhiều năm nghiên cứu về sữa mẹ, SNOW BRAND có lợi cho sự phát triển của bé.
TH thúc đẩy tiêu dùng xanh với “Ngày không sử dụng túi ni-lông”Từ ngày 29/6 đến 3/7, Tập đoàn TH thông qua chuỗi cửa hàng TH true mart triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Ngày không sử dụng túi ni-lông tại Việt Nam năm 2025 với thông điệp “Phân loại nhanh, tiêu dùng xanh, giảm rác thải”.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Morinaga và hành trình hơn 100 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh lớn khônMorinaga là tập đoàn tiên phong trong hành trình nghiên cứu và ứng dụng Lactoferrin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Meadow Fresh - Dòng sữa giữ trọn tinh túy từ sữa tươi New ZealandMeadow Fresh - sữa tươi nguyên chất từ New Zealand, nay với diện mạo mới cho dòng 200ml, tiếp tục là bạn đồng hành đáng tin cậy của mẹ trong hành trình nuôi con cao khỏe.
TH nắm lợi thế lớn trong tiêu dùng hiện đại nhờ sản xuất từ nhà máy "xanh"Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao sản phẩm thân thiện với môi trường, việc xây dựng mô hình kinh doanh bền vững không còn là lựa chọn mà trở thành yêu cầu bắt buộc, giúp đảm bảo tương lai cho doanh nghiệp.
Việt Nam sẽ có tổ hợp Thiên đường sữa hơn 3.000 tỷ đồng trên cao nguyên Mộc ChâuNgày 28/5, Vinamilk và Mộc Châu Milk đã khởi công dự án tổ hợp "Thiên đường sữa Mộc Châu" - hệ sinh thái nông nghiệp khép kín, hiện đại gồm trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao kết hợp du lịch sinh thái và nhà máy chế biến sữa công nghệ cao.