Sữa trái cây có miếng đào thật chiếm trọn trái tim giới trẻXu hướng thưởng thức đồ uống có thành phần nguyên liệu tự nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, ngay khi vừa ra mắt, sữa trái cây Nutriboost đào miếng đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của người dùng. Hương vị sữa trái cây vốn dĩ thơm ngon nay lại càng hấp dẫn hơn khi người dùng có thể nhai cả miếng đào thật sật sật khi thưởng thức.
Ra mắt 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand!Chiều 16/4 tại Hà Nội, Coca-Cola vừa cho ra mắt bộ sản phẩm Nutriboots với 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand của tâp đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.
Uống sữa trái cây, trúng luôn giải Đặc biệt trị giá hơn 1 tỷ đồngDiễn ra trong 80 ngày, chương trình “Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày” cuối cùng đã tìm được vị khách may mắn nhất trúng giải đặc biệt trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Đánh thức sức mạnh tối ưu của sữa nhờ dinh dưỡng thông minhTheo Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, lợi ích của sữa phát huy trọn vẹn khi uống theo 3 nguyên tắc: đúng dưỡng chất cơ thể cần vào đúng thời điểm bằng đúng phương pháp.
Nhãn hàng Nutriboost công bố đại sứ thương hiệu năm 2017Nhãn hàng Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức giới thiệu MC Phan Anh là đại sứ thương hiệu độc quyền. Trong vai trò mới, Phan Anh sẽ đồng hành cùng Nutriboost cho nhiều hoạt động kết nối với cộng đồng, góp phần đem Nutriboost đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu thêm về dòng sản phẩm sữa trái cây chất lượng, nhiều dưỡng chất này.
Morinaga và hành trình hơn 100 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh lớn khônMorinaga là tập đoàn tiên phong trong hành trình nghiên cứu và ứng dụng Lactoferrin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
Nhãn hiệu sữa trái cây và tâm huyết trong từng sản phẩmKhông chỉ “ghi điểm” người tiêu dùng bằng lời cam kết về chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost còn không ngừng nỗ lực tạo dựng nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình thiết thực và ý nghĩa.
Thương hiệu sữa trái cây tái khẳng định cam kết chất lượng và cộng đồngKhông dừng lại ở những cam kết về chất lượng và dinh dưỡng cho người tiêu dùng, vừa qua nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost của Coca-Cola đã tiếp tục phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện “Xuân vui khỏe” tại 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam, Đồng Nai. Chương trình đem đến những kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe hữu ích và được người dân địa phương nhiệt tình đón nhận.
Thương hiệu sữa trái cây giới thiệu gương mặt đại sứ mới - MC Phan AnhBên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost cũng rất năng động trong các hoạt động truyền thông sáng tạo, nhằm mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đầu năm nay, Nutriboost đã có một bước đi mới khi quyết định chọn MC Phan Anh làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Vậy, đâu là "cơ duyên" của sự kết hợp này?
Thời hiện đại, đến dinh dưỡng trong sữa cũng cần cá nhân hoáAi cũng chỉ có 24 giờ, nhưng “check-list” những việc cần làm, những nơi cần check-in vẫn kéo dài mãi và đa số đều thầm ao ước giá mình có nhiều thời gian hơn. Bạn có bao giờ nghĩ rằng “dinh dưỡng thông minh” sẽ là chìa khóa để tận dụng quỹ thời gian có hạn một cách hiệu quả và đạt được cuộc sống cân bằng, khỏe mạnh?
Nước giải khát bổ sung vi chất - lối rẽ mới của thị trường?Nhóm hàng nước giải khát bổ sung vi chất hiện chiếm giữ từ 25-40% thị phần toàn ngành nước giải khát và đang không ngừng tăng trưởng. Điều này phần nào đã cho thấy loại nước uống này đang thực sự là một lối rẽ mới cho thị trường nước giải khát tại Việt Nam.
Nutriboost mang chương trình “Xuân vui khỏe” đến 1.500 người lao độngTrong tháng 1 vừa qua, nhãn hàng Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam đã phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình “Xuân vui khỏe” nhằm đem đến cho công nhân viên chức lao động những kiến thức dinh dưỡng bổ ích, đặc biệt là trong giai đoạn cận Tết khi cường độ công việc ngày càng tăng cao. Chuỗi chương trình đã diễn ra lần lượt tại 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai.