Thứ tư, 17/04/2019 - 05:07

Ra mắt 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand!

Dân trí

Chiều 16/4 tại Hà Nội, Coca-Cola vừa cho ra mắt bộ sản phẩm Nutriboots với 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand của tâp đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

Phát biểu trong buổi ra mắt sản phẩm, ông Seteve Bonz, Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án gọi đây là “ngày lịch sử” của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola khi hãng này lần đầu ra mắt sản phẩm sữa nước. Trong đó, Việt Nam được chọn là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á cho lần ra mắt này.

“Các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng. Nói cách khác, tham vọng của Nutriboost sẽ tạo ra hệ sinh thái sản phẩm sữa dinh dưỡng cho 24h trong ngày của người tiêu dùng”, ông Seteve Bonz nói.

Ra mắt 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand! - 1
Ông Seteve Bonz, Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án cho biết, sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu của người tiêu dùng

Theo đó, các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboots mới được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm: Nutriboots KIDS – Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon: cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng nhất tối ưu theo ba thời điểm khác nhau trong ngày. Nutriboots TO-GO – Năng lượng bữa sáng – Bền sức sẵn sàng: bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài.

Sản phẩm thứ 3 là Nutriboost BEAUTY – Da khỏe, rạng vẻ tươi xinh: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với Collagen và Kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khỏe mạnh.

Hiện nay, thị trường sữa trên thế giới cũng như ở Việt Nam đang chứng kiến sự phát nhanh chóng của nhiều dòng sản phẩm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia các dòng sản phẩm chuyên biệt đang là xu hướng tạo ra hướng tiêu thụ mới và bao quanh cuộc sống của người tiêu dùng.

Ra mắt 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand! - 2
Sự “bắt tay” của Coca-Cola và Fonterra trong việc cho ra đời các sản phẩm sữa nước là cột mốc đánh dấu sự tham gia vào cuộc cạnh tranh trong ngành sữa Việt Nam

Cụ thể, theo ông Seteve Bonz, nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người, nhóm người với các thời điểm trong ngày là khác nhau. Nếu trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại có mong muốn luôn trẻ trung, xinh đẹp, trong khi đó những người trẻ lại cần duy trì nguồn năng lượng dồi dào trong một ngày.

Các sản phẩm sữa dinh dưỡng, do đó, cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. “Các sản phẩm mới của Nutriboost nhắm đến việc cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho các đối tượng khác nhau như: trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi, người ưa thích vận động… nhằm mang đến một giải pháp dinh dưỡng toàn diện, đáp ứng nhu cầu riêng của từng người, nhóm người trong từng thời điểm khác nhau”, ông Seteve Bonz nói.

Bà Lê Thị Thu Hằng - Giám đốc Marketing và Thương mại hợp tác chiến lược của dự án (tại thị trường Việt Nam) cho biết, sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được nghiên cứu, khảo sát trong 9 năm với đối tác chiến lược Fonterra, dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp. Với 90-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

Ra mắt 3 dòng sản phẩm sữa nước được sử dụng từ nguồn sữa New Zealand! - 3
Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân và gia đình hào hứng trải nghiệm các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Tập đoàn Fonterra tại thị trường Đông Nam Á. Dự án sữa này mong muốn sẽ mang lại gấp đôi doanh số toàn ngành sữa cho Coca-Cola trong giai đoạn 2019 - 2022. Sản phẩm cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khỏe lâu dài cho người tiêu dùng.

Trong cuộc chơi ngành sữa này, Coca-Cola đầu tư rất mạnh cho chương trình tiếp thị và quảng bá dòng sản phẩm mới. Cụ thể, trong thời gian 60 ngày, Nutriboost sẽ được tung ra tại 30.000 điểm bán hàng tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, sau đó là hệ thống các siêu thị lớn trên cả nước như Coopmart; Big C; Emart; Lotte; Vinmart; AEON…

Sự “bắt tay” của Coca-Cola và Fonterra trong việc cho ra đời các sản phẩm sữa tươi là cột mốc đánh dấu sự tham gia vào cuộc cạnh tranh trong ngành sữa Việt Nam. Điều này không chỉ giúp tạo ra sự đa dạng trong thị trường sữa mà còn mở rộng phân khúc thị trường, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích dinh dưỡng của bản thân.

Được biết, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost mới sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4/2019.

Đáng quan tâm
Mới nhất