Unilever đồng hành cùng gia đình Việt trong hành trình "Sạch tại nhà - Xanh trái đất"Với loạt siêu phẩm chăm sóc nhà cửa từ Unilever được ưu đãi lên tới 50%, mẹ thảnh thơi chăm nhà sạch, bảo vệ trái đất xanh.
Tiêu dùng tích hợp trở thành xu hướng mua sắmXu hướng mua sắm tích hợp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tận dụng nhiều ưu đãi, nhờ đó, ngày càng được người Việt ưa chuộng.
Sắm Tết và nhận nghìn quà tặng từ các sản phẩm Điện lạnh Hòa PhátMùa Tết 2024, Điện lạnh Hòa Phát mang đến chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng, giúp các gia đình tân trang nhà cửa thêm tiện nghi và tận hưởng mùa Tết trọn vẹn niềm vui.
Tiết kiệm, sống xanh: có khó như bạn nghĩ?"Chỉ những người có tiền mới có thể thực hành sống xanh", đây là quan điểm của nhiều người với lý do cần trả chi phí cao cho những sản phẩm thân thiện với môi trường. Nhưng không hẳn như vậy, vẫn có phương pháp giúp bạn vừa tiết kiệm vừa sống xanh.
Chìa khóa trong phát triển sản phẩm không phát thải nhà kínhChương trình "Tương lai xanh" từ Unilever Việt Nam hướng đến phát triển các sản phẩm giảm phát thải khí nhà kính, công nghệ chính là chìa khóa cho mục tiêu này.
Thị trường điện máy: “Ông lớn” bành trướng, thương hiệu lớn “bắt tay”Kinh doanh hàng điện máy, đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, thanh lọc những mô hình kinh doanh yếu kém. Trong khi đó, nhiều thương hiệu lớn đã “bắt tay” để cung cấp cho người tiêu dùng những dịch vụ tư vấn, hậu mãi tốt…
Dùng máy bay không người lái mang hạt giống phủ xanh Việt NamChương trình "Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" thực hiện mục tiêu trồng rừng, góp phần phủ xanh Việt Nam bằng một trong những phương thức hiện đại và hiệu quả: gieo hạt bằng thiết bị bay không người lái (drone).
LOTTE Mart khuyến mại giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm dịp đại lễĐáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp đại lễ 30/4 - 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi "Đại tiệc lễ to - Không lo về giá" áp dụng cho nhiều ngành hàng, với mức giảm giá lên đến 50%.
Đi siêu thị Co.opmart mua sữa xanh, mỹ phẩm xanh giảm giáHàng loạt nhãn hàng thiết yếu gồm sữa, bánh kẹo, nước giải khát, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ gia dụng…. đồng loạt cùng áp dụng giảm giá tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước để cùng quảng bá khuyến khích một nền sản xuất và tiêu dùng thân thiện với môi trường. Đây là hoạt động thuộc Tháng tiêu dùng xanh được tổ chức tại Co.opmart và Co.opXtra vào tháng 6 hàng.
Cộng đồng chung tay tạo màn chắn xanh cho Việt NamTừ lời phát động trong chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam”, cộng đồng đã kêu gọi cùng nhau bảo vệ môi trường, cụ thể là tài nguyên rừng quý giá.
Trái tim xanh giữa lòng Hà Nội: Hành trình trồng cây chung tay bảo vệ môi trườngKhi mà cả Hà Nội và TPHCM đang phải đối mặt tới tình trạng ô nhiễm không khí, chính là thời điểm chúng ta cùng kêu gọi giảm thiểu phát thải, trông cây tăng mảng xanh, tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em vui chơi trải nghiệm.
Trải nghiệm bột giặt đa tính năng cùng OMO công nghệ giặt xanh mớiLuôn tự hào tiên phong mang đến những sản phẩm chất lượng, OMO không ngừng thay đổi và mới đây giới thiệu thế hệ bột giặt OMO Công Nghệ Giặt Xanh mới, không chỉ giúp sạch bẩn mà còn khử mùi hôi hiệu quả.