Kỷ lục Việt Nam: Sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt NamHảo Hảo chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm”
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thươngCông ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm sự ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích.
Yêu cầu báo cáo Thủ tướng vụ mì Hảo Hảo trước ngày 7/9Văn phòng Chính phủ có văn bản yêu cầu Bộ Công Thương báo cáo sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sau thông tin sản phẩm bị thu hồi ở thị trường Ireland.
Mì ăn liền bị thu hồi ở châu Âu, Việt Nam chưa có quy định về chất Ethylene oxideTrước thông tin, Cơ quan An toàn Thực phẩm Ireland thu hồi một số lô sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Việt Nam có chứa Ethylene oxide (EO), Bộ Công Thương cho rằng, nước ta chưa có quy định về chất EO.
Nhật thu hồi mì ăn liền Hàn vì chứa chất gây ung thưBộ Y tế, Lao động và Phúc lợi xã hội Nhật Bản ngày 26/10 đã đề nghị các nhà nhập khẩu tự nguyện thu hồi 9 sản phẩm mì ăn liền và các sản phẩm khác nhập từ Hàn Quốc sau khi phát hiện chất gây ung thư trong các sản phẩm này.
Siêu thị Việt tạm “rút” mì Nongshim có chất gây ung thưSau thông tin các cơ quan chức năng Hàn Quốc quyết định thu hồi các sản phẩm mì ăn liền của hãng Nongshim do phát hiện 2/6 loại mì của hãng này có chứa chất gây ung thư, một số siêu thị ở Việt Nam có bán mì của hãng này đã tạm cho rút mặt hàng xuống.
Tô vàng 24K trị giá 1,3 tỷ đồng là tâm điểm tại sự kiện của Hảo HảoLễ trao giải tô vàng 24K có giá trị 1,3 tỷ đồng đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong hành trình tuổi 24 của Hảo Hảo. Sự kiện cũng tiếp khí thế cho chặng cuối chương trình khuyến mại "24 năm vàng, Tặng triệu quà sang".
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Acecook Việt Nam cam kết bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vữngVới cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.
Ngưỡng mộ cô gái Việt, chàng trai Cuba ở lại TPHCM phụ bán bánh mìMỗi ngày, Robert đều đặn dậy từ sớm, phụ bạn gái Thanh Huyền dọn hàng bán bánh mì. Ấn tượng tính cách của cô gái người Việt, chàng trai Cuba đã quyết định ở lại TPHCM sinh sống hơn 1 năm qua.