Kỷ lục Việt Nam: Sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt NamHảo Hảo chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm”
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thươngCông ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm sự ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích.
Yêu cầu báo cáo Thủ tướng vụ mì Hảo Hảo trước ngày 7/9Văn phòng Chính phủ có văn bản yêu cầu Bộ Công Thương báo cáo sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sau thông tin sản phẩm bị thu hồi ở thị trường Ireland.
Mì ăn liền bị thu hồi ở châu Âu, Việt Nam chưa có quy định về chất Ethylene oxideTrước thông tin, Cơ quan An toàn Thực phẩm Ireland thu hồi một số lô sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Việt Nam có chứa Ethylene oxide (EO), Bộ Công Thương cho rằng, nước ta chưa có quy định về chất EO.
Nhật thu hồi mì ăn liền Hàn vì chứa chất gây ung thưBộ Y tế, Lao động và Phúc lợi xã hội Nhật Bản ngày 26/10 đã đề nghị các nhà nhập khẩu tự nguyện thu hồi 9 sản phẩm mì ăn liền và các sản phẩm khác nhập từ Hàn Quốc sau khi phát hiện chất gây ung thư trong các sản phẩm này.
Siêu thị Việt tạm “rút” mì Nongshim có chất gây ung thưSau thông tin các cơ quan chức năng Hàn Quốc quyết định thu hồi các sản phẩm mì ăn liền của hãng Nongshim do phát hiện 2/6 loại mì của hãng này có chứa chất gây ung thư, một số siêu thị ở Việt Nam có bán mì của hãng này đã tạm cho rút mặt hàng xuống.
Cùng Hảo Hảo "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ"Khởi động mùa khuyến mãi hè 2024, Hảo Hảo tung chương trình "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17,6 tỷ đồng. Chương trình gồm 50.081 giải thưởng, trong đó có 9 giải nhất, mỗi giải trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.
Mì ăn liền kết hợp trái cây: Điểm sáng tạo thú vị từ công thức 4-5-1Nối tiếp sức hút của "khay mì dinh dưỡng 4-5-1", nhiều bạn trẻ đã cho ra đời xu hướng mới sử dụng các loại trái cây khác nhau để kết hợp cùng món ăn mì ăn liền.
Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.
Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liềnNăm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Theo thống kê của WINA, mỗi người Việt ăn khoảng 85 gói mì/người/năm, tương ứng với tần suất 4 ngày ăn một gói.
Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liềnTừ khi có mặt ở Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành hàng.
Mì thanh long gây bão mạng xã hội: Tiết lộ thú vị từ ông chủ doanh nghiệpChủ tịch HĐQT Caty Food - công ty sản xuất mì thanh long - hé lộ về câu chuyện sản xuất loại mì từ loại quả có vẻ như chẳng liên quan gì tới mì ăn liền.