5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
Giải khát mùa hè cùng vị bia Đức từ thương hiệu TAB 100TAB 100 sở hữu dấu ấn đặc trưng của vị bia Đức được làm từ malt, hoa bia nhập khẩu với thời gian ủ lâu hơn thông thường, mang tới khẩu vị đậm đà, màu sắc vàng óng.
Cái giá đắt vì rượu bia rẻ: Cần mạnh tay trong áp thuế tiêu thụ đặc biệtMạnh tay hơn trong áp thuế với rượu bia là biện pháp được cơ quan chức năng và cả chuyên gia nước ngoài đánh giá giúp giảm hiệu quả mức tiêu thụ bia rượu.
Công ty bia đầu tiên báo lãi "bốc hơi" 79% trong quý IIITrong quý vừa qua, Bia Sài Gòn Tây Đô ghi nhận lãi ròng chỉ vỏn vẹn 240 triệu đồng, giảm hơn 79% so với cùng kỳ.
Gánh nặng hơn 46.000 cái chết ẩn trong "niềm vui rẻ" của người ViệtGiá rượu bia ở Việt Nam rất rẻ. Tuy nhiên, ẩn sau thức uống "tìm niềm vui" này lại là một gánh nặng rất lớn về sức khỏe và an sinh xã hội.
Lẩu bò "nghĩa địa" ở TPHCM: Bán gần 100 nồi/đêm, áp dụng quy tắc đặc biệtNép mình trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Thị Định (TP Thủ Đức, TPHCM), quán lẩu bò "nghĩa địa" là điểm ăn uống quen thuộc với người dân TPHCM, lúc nào cũng tấp nập khách dù mang cái tên rùng rợn.
Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
SABECO đẩy mạnh mô hình kinh tế tuần hoàn, mang nhiều giá trị cho cộng đồngNgày 14/10, SABECO tham gia triển lãm "Mô hình kinh tế tuần hoàn" do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức nhân dịp 5 năm thành lập tổ chức này.
Bia không cồn được sản xuất như thế nào?Uống bia không cồn trong các cuộc vui gặp mặt bạn bè, đối tác ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt trong thời điểm nhà nước ban hành các quy định liên quan đến nồng độ cồn khi tham gia giao thông.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Nguy cơ du lịch Đà Nẵng "hụt hơi" nếu không làm mới, nâng tầm sản phẩmTrong bối cảnh mới với cuộc cạnh tranh điểm đến ngày càng khốc liệt, nếu không có chiến lược đầu tư để nâng tầm sản phẩm, làm mới trải nghiệm, du lịch Đà Nẵng rất có thể sẽ "hụt hơi" trên đường đua quốc tế.
Hơn 32.000 tấn thịt lợn ngoại đổ về Việt Nam, giá chỉ hơn 57.000 đồng/kgTrong quý III, Việt Nam tiếp tục chi hơn 473 triệu USD nhập khẩu thịt và sản phẩm thịt, trong đó, nhập 32.010 tấn thịt lợn, trị giá hơn 72 triệu USD.