AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Bùng Gia Lực"AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới mang tên "Bùng Gia Lực" như một giải pháp hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.
Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn cầuNgày 31/8/2017, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp với tên gọi “Baoviet Intercare”. Sản phẩm được coi là giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe của khách hàng.
Maritime Bank khai lộc đầu xuân với sản phẩm bảo hiểm sức khỏe M-PlusCareM-PlusCare là kết quả của sự phối hợp tích cực giữa MaritimeBank và Bảo hiểm Bảo Việt trong thời gian qua. Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe với nhiều tính năng ưu đãi và nổi trội trên thị trường.
Bảo hiểm Bảo Việt và Aetna International ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đẳng cấp thế giớiTổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Aetna International chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đẳng cấp thế giới tại Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 07/06/2017 và thủ đô Hà Nội ngày 08/06/2017.
Vì sao sản phẩm bảo hiểm sức khỏe ngày càng được nhiều người lựa chọn?Người Việt có xu hướng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe với kỳ vọng hướng tới một cuộc sống chất lượng hơn, chủ động hơn trước những rủi ro không mong muốn. Theo dự báo, xu hướng này càng gia tăng mạnh mẽ theo mức tiêu dùng, nhận thức xã hội.
Bệnh viện Hà Thành hợp tác với Insmart triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấpNhằm mở rộng kênh tiếp nhận bệnh nhân về khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 29/07 vừa qua, Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thành đã ký hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Insmart, một đơn vị chuyên về cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí qua các chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Shinhan Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư "Shinhan - Tâm An"Ngày 12/9, Shinhan Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Shinhan - Tâm An".
Tặng nhau món quà sức khỏe, tại sao không?Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng dịp Tết, lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có thể mua dễ dàng như một món quà trao tặng đầy ý nghĩa và thiết thực.
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm lần đầu tiên có thể mua tại cửa hàngCông ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA - Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh.
Bán bảo hiểm trên sàn thương mại điện tử: Cú bắt tay giữa hai ông lớnĐưa sản phẩm bảo hiểm sức khỏe lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) không chỉ tăng lựa chọn về kênh phân phối mà còn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khách hàng đối với loại hình sản phẩm tưởng chừng tốn nhiều thời gian để xem xét và phức tạp khi tham gia.
Bảo hiểm Bảo Việt & LienVietPostBank chính thức hợp tác triển khai bảo hiểm sức khỏe trực tuyếnTổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác triển khai các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ. Điểm đặc biệt đáng chú ý trong hợp tác giữa hai doanh nghiệp là sự tiên phong áp dụng công nghệ và ra mắt sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia trực tuyến qua kênh ngân hàng.
Bảo Việt Tâm An – Miếng ghép hoàn hảo cho bảo hiểm tích lũy đầu tư và sức khỏe toàn diệnTừ tháng 5/2019, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bảo Việt Tâm An – bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt. Là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tích hợp cùng gói bảo hiểm liên kết đầu tư của Bảo Việt nhân thọ, khách hàng giờ đây có thể nhân đôi lợi ích và sự an tâm khi được bảo vệ trọn vẹn từ sức khỏe đến cuộc sống.