Bia nhãn Sài Gòn Export bị kêu "chua, mốc, có mùi"Chi cục ATVSTP Quảng Bình cho biết: đang tiến hành kiểm tra việc 2 người có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm sau khi uống bia Sài Gòn bị cho là có mùi hôi, mốc và vị chua bất thường.
Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.
Vẻ hợp thời – Hương vị truyền thốngTrong xu thế Hội nhập sâu rộng, thị trường bia Việt hiện nay đang đối diện với một sự cạnh tranh không những về chất mà cả về lượng khi xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng thế giới “tấn công”. Bia Sài Gòn đã xác định con đường phát triển của mình muốn bền vững thì chất lượng và hình ảnh sản phẩm có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của uy tín thương hiệu.
Bia Sài Gòn nhận giải thưởng quốc tế AIBA 2015Giải thưởng Bia Quốc tế Úc mở rộng AIBA 2015 do Hiệp hội nông nghiệp xã hội Hoàng Gia Victoria tổ chức hàng năm, thu hút hơn 1.700 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Bật lên sức mạnh nội lực trước vận hội mớiVới những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại - Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Chương trình FanZone sôi động cùng Euro 2016 tại TPHCMEuro 2016 là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh thu hút hàng triệu fans hâm mộ thể thao tại việt nam theo dõi thần tượng thi đấu tại euro 2016, với thông điệp kết nối, tri ân khách hàng và người hâm mộ bóng đá.
Bia Sài Gòn 140 năm - Rạng danh thương hiệu ViệtVới bề dày 140 năm lịch sử nguồn gốc, Bia Sài Gòn đã định vị thương hiệu vững chãi trong lòng người tiêu dùng VN và xuất khẩu sang thị trường 20 nước.
Lãnh đạo SABECO chia sẻ nhiều điều đáng mừng với các phân phốiHôm qua (10/1), Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức gặp mặt các nhà phân phối sản phẩm Bia Sài Gòn trên toàn quốc để thông báo kết quả sản xuất kinh doanh và triển khai kế hoạch năm 2018 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Số 8 – Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Bia Sài gòn hội nhập quốc tếLà một trong số ít các tổng công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động có hiệu quả trong thời kỳ bao cấp, TCT Bia Rượu NGK Sài Gòn đã đứng vững, cạnh tranh thắng lợi và liên tục phát triển khi nền kinh tế nước ta chuyển sang cơ chế thị trường và đi vào hội nhập.
Dàn sao Việt hội tụMC Trấn Thành, Đoan Trang, ca sĩ Thanh Thảo, Anh Khoa, Phương Thanh, Đại Nghĩa, Chí Thiện, Thúy Uyên, Khởi My, Kyo York,... đã hội ngộ trong đêm đại nhạc hội "Bia Sài Gòn - Chào Hạ Long 2013".
SABECO được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên được vinh danh trong Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động".