Những dịch chuyển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021Nhu yếu phẩm, thực phẩm bán chạy nhất; uy tín, chất lượng sàn thương mại điện tử được quan tâm hàng đầu khi mua sắm online…, theo phân tích từ Reputa.
Người Việt có cái nhìn thế nào về Blockchain và tiền điện tử?Trải qua một năm nhiều biến động, người Việt đã dành nhiều sự quan tâm và có cái nhìn tích cực về Blockchain, nhưng song song với đó cũng thảo luận về các rủi ro và nguy cơ lừa đảo.
Reputa công bố báo cáo "Toàn cảnh Thị trường TMDT Việt Nam 2020"Covid-19 đã góp phần thay đổi hành vi của người tiêu dùng và thúc đẩy thương mại điện tử (TMDT) Việt Nam đạt ngưỡng 10 tỷ USD năm 2020 (theo số liệu của Bộ Công Thương) và được dự đoán bùng nổ trong giai đoạn 2021-2025.
Giải pháp công nghệ số của Viettel giúp doanh nghiệp TMĐT bứt tốc phát triểnCovid-19 ảnh hưởng đến thương mại toàn cầu nhưng lại là động lực tăng tốc lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT). Đây là thời điểm vàng để ứng dụng công nghệ Viettel AI giải quyết bài toán giao dịch và phân phối hàng hóa qua kênh online
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
Viettel vận hành hệ thống tính toán hiệu năng cao, chủ lực thực hiện chiến lược quốc gia về AIVừa qua, Trung tâm Không gian mạng Viettel (một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội) chính thức vận hành Hệ thống tính toán hiệu năng cao tại Trung tâm dữ liệu Viettel, cũng là Trung tâm dữ liệu lớn nhất của Việt Nam hiện nay.
Mỗi năm ném 20-40 triệu đồng vào trà sữa, gen Z Việt nghĩ gì?Với số tiền kiếm được, bạn bỏ bao nhiêu vào trà sữa mỗi tháng? Câu trả lời của nhiều gen Z gây bất ngờ.
Tiki triển khai chuỗi chiến dịch bán hàng lớn 2022, doanh thu tăng mạnhNgày Siêu thương hiệu là hoạt động khởi đầu chuỗi sự kiện lớn trong năm nay của Tiki nhằm thúc đẩy các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và gia tăng trải nghiệm mua sắm... trên thị trường thương mại điện tử.
"Lắng", "nghe" và lắng nghe mạng xã hộiViệc thành phố ra mắt phần mềm lắng nghe mạng xã hội là hướng đi cần thiết từ góc độ quản trị trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Nhưng liệu phía trước còn những thách thức bất định chưa biết?