On1 ra mắt series hoạt hình hướng dẫn kỹ năng sống cho trẻ emNhãn hàng On1 ra mắt series quảng cáo dạng hoạt hình “Những Giọt Nước Tinh Nghịch” với mong muốn đồng hành cùng các gia đình Việt bổ trợ các kiến thức và kỹ năng sống cho trẻ em, mang đến những giây phút thư giãn, gắn kết tình cảm cho cả gia đình.
Chen chân mua iPhone 16: Háo hức bao nhiêu thất vọng bấy nhiêuNhiều người Việt nhận iPhone 16 trong đêm mở bán đầu tiên đều tỏ ra thất vọng với những nâng cấp trên dòng sản phẩm mới của Apple.
"Cơn ác mộng" của GoogleBộ Tư pháp Mỹ (DOJ) vừa gửi tài liệu lên tòa án, kêu gọi Alphabet (công ty mẹ của Google) bán trình duyệt Chrome như một biện pháp khắc phục vụ kiện chống độc quyền.
Đang đình chỉ hoạt động vẫn khám chữa bệnh, cơ sở ở TPHCM bị phạt nặngCơ quan chức năng phát hiện, cơ sở ở quận 12 (TPHCM) có hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh dù đang trong thời gian bị đình chỉ hoạt động.
iPhone 16 và loạt sản phẩm Apple ra mắt đêm nayBên cạnh dòng sản phẩm iPhone 16, Apple cũng được kỳ vọng sẽ ra mắt hàng loạt thiết bị khác như Apple Watch Series 10, Apple Watch Ultra 3 hay AirPods 4.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Nhận biết quảng cáo thuốc rởm như thế nàoKhông khó để nhận ra quảng cáo thuốc rởm, nhưng vẫn có nhiều người bị mắc bẫy.
Khai màn chuỗi sự kiện trải nghiệm "chất sống tinh hoa" The Grand Living Series"Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển" là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi trải nghiệm "chất sống tinh hoa" The Grand Living Series được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse dành cho giới thượng lưu.
Chảy máu não, nguy kịch vì tin quảng cáo "nổ" của thực phẩm chức năngTheo Bộ Y tế, việc quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe còn gặp nhiều khó khăn do sự phát triển của các hình thức quảng cáo qua mạng.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Ngôi sao Tottenham bị phạt nặng vì lỡ miệng nhận xét Son Heung MinTiền vệ Rodrigo Bentancur của Tottenham Hotspur đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 7 trận và phạt 100.000 bảng Anh sau những bình luận không phù hợp về đồng đội Son Heung Min
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mớiĐược sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và phụng sự độc giả tốt hơn, từ ngày 2/11, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.