Bkav và tham vọng thay thế Viber tại Việt NamCông ty an ninh mạng Bkav đã chính thức gia nhập thị trường cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí trên nền Internet (OTT) với ứng dụng Btalk. Với tuyên bố thay thế Viber tại thị trường Việt Nam, Bkav đang khiến nhiều người khá bất ngờ bởi tham vọng này không dễ gì đạt được.
Bkav bí mật cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phíTrong khi cuộc cạnh tranh giành thứ hạng giữa Viber, Zalo, Line, Kakao Talk đã được phân định thì công ty an ninh mạng Bkav bất ngờ cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí trên nền Internet (OTT) với tên gọi là Btalk.
Thị trường OTT 2014 đã ngã ngũ?Năm 2014 đã đi qua hơn nửa năm, nhưng thị trường dịch vụ ứng dụng OTT đang khá im ắng. Bầu không khí này có phải cho thấy thị trường OTT 2014 đã ngã ngũ hay đây chỉ là “khoảng lặng” trước cơn bão?
“Bkav tham vọng lật đổ Viber” là sự kiện công nghệ nổi bật tuần quaBKAV ra mắ ứng dụng OTT miễn phí, tham vọng “lật đổ” Viber tại Việt Nam, Asus giới thiệu bộ 3 smartphone Zenfone tại Đông Nam Á, ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 4; hàng triệu thiết bị chạy Android bị dính lỗi bảo mật Heartbleed… là những điểm nhấn công nghệ tuần qua.
Người dùng của Batdongsan.com.vn hưởng lợi từ thông tin xác thựcXác thực tài khoản chính chủ là một trong những biện pháp được Batdongsan.com.vn áp dụng để nâng cao sự minh bạch, an toàn trong giao dịch bất động sản.
Thị trường OTT: Các OTT tại Việt Nam làm gì để “sống sót”?Cuộc chiến OTT - ứng dụng nhắn tin miễn phí - 2013 ngã ngũ với hai sản phẩm Viber và Zalo thống lĩnh thị trường. Năm 2014, khi các chiêu trò tiếp thị thu hút người dùng dần trở nên nhàm chán, các nhà cung cấp OTT tại Việt Nam đang đứng trước thách thức mới: vừa chạy đua về số lượng người dùng vừa chạy đua về chất lượng sản phẩm.
MobiFone chiều khách bằng gói cước ưu tiên cho dataNhu cầu truy cập mạng hiện nay của người dùng di động rất lớn, để đáp ứng nhu cầu này, MobiFone tung loạt gói cước ưu tiên cho data, lên tới 60 GB/tháng.
Viber vs. Zalo: “Song mã” chia đôi ngã rẽSang năm 2014, các OTT nội và ngoại đều chọn cho mình một lối đi khác nhau với chiến lược định vị rõ ràng hơn. Viber không bỏ thế mạnh gọi điện miễn phí, trong khi Zalo tập trung vào tin nhắn thoại...
Phát triển OTT doanh nghiệp: Cuộc chơi mới của nhà mạngKhi cuộc chơi OTT cho cá nhân đang dần bão hòa, nhà mạng chuyển sang thị trường ngách phát triển OTT doanh nghiệp, được đánh giá có tiềm năng lớn.
Hàng loạt Fanpage "Cục An ninh mạng thu hồi tiền treo": Bộ công an nói gì?Bộ Công an khẳng định Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao không có chức năng hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo cho công dân.
4 trụ cột chính trong kế hoạch tăng trưởng của TechcombankVượt qua những khó khăn thời kỳ hậu Covid-19, Techcombank đang tiến những bước dài trong kế hoạch phát triển nhằm đạt được mục tiêu đưa CASA lên mức 55%, vốn hóa 20 tỷ USD, thu nhập từ phí chiếm 30% và ROE đạt 20% vào năm 2025.
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.