EVNHANOI khuyến cáo người dân không dán quảng cáo trên trụ điệnTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
Nhận biết quảng cáo thuốc rởm như thế nàoKhông khó để nhận ra quảng cáo thuốc rởm, nhưng vẫn có nhiều người bị mắc bẫy.
YouTube nói gì khi người dùng trả phí vẫn phải xem quảng cáo?Nhiều người dùng YouTube cho biết họ vẫn bắt gặp nội dung quảng cáo dù đã chi tiền để mua gói Premium. Đại diện YouTube đã lên tiếng về vấn đề này.
Nhiều quảng cáo phóng đại quá mức, đánh tráo khái niệmĐại biểu Quốc hội nêu nhiều quảng cáo phóng đại quá mức hoặc không minh bạch về thông tin dẫn đến người dân mất niềm tin vào thị trường và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chân chính.
Chảy máu não, nguy kịch vì tin quảng cáo "nổ" của thực phẩm chức năngTheo Bộ Y tế, việc quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe còn gặp nhiều khó khăn do sự phát triển của các hình thức quảng cáo qua mạng.
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược: Sai sự thật, bất chấp đạo đứcBộ Y tế sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược, quảng cáo sai sự thật, quảng cáo lừa dối, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Đồng thuận tăng diện tích quảng cáo báo in để báo chí tăng nguồn thuThẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội tán thành với việc tăng diện tích quảng cáo trên báo in.
Tiếp cận khách hàng hiệu quả với in ấn quảng cáo thương hiệuĐể nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển thương hiệu, in ấn quảng cáo là lựa chọn hàng đầu, từ decal, nhựa pp, bạt hiflex, standee, đến tem nhãn, không chỉ vì chi phí tối ưu mà còn nhờ khả năng phủ sóng rộng rãi.
Cuộc đua đổ tiền quảng cáo trước thềm bầu cử MỹCả 2 ứng viên Kamala Harris và Donald Trump đều chi phần lớn khoản tiền quyên góp được cho quảng cáo với mong muốn tác động tới cử tri Mỹ theo hướng có lợi cho mình.
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
Cảnh giác lương y gia truyền dỏm quảng cáo thổi phồng bài thuốcThời gian qua, Cục Quản lý Y, Dược Cổ truyền nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của các lương y sở hữu bài thuốc y học cổ truyền bị mạo danh, quảng cáo quá mức trên mạng xã hội.
04:3720 tuổi ngày uống 5 loại thực phẩm chức năng: Quảng cáo hay là "chốt đơn"Cử mở máy lại thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.