Vinmec và Techcombank hợp tác chiến lược, gia tăng quyền lợi khách hàngHệ thống Y tế Vinmec vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng và cán bộ nhân viên hai bên với những quyền lợi sức khỏe Tech Wealth cùng nhiều lợi ích khác.
Dekko kiên định chất lượng - vì quyền lợi khách hàng“Dekko lấy chất lượng làm tiêu chí cốt lõi để gây dựng uy tín thương hiệu và cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng”, doanh nhân Nguyễn Văn Phúc – TGĐ Tập đoàn Dekko khẳng định.
Castrol áp dụng mã QR để bảo vệ quyền lợi khách hàngHãng Castrol vừa cho ra mắt giải pháp công nghệ để xác nhận sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nhà mạng chạy đua giảm cước data roaming vì quyền lợi khách hàngBằng các chương trình giảm giá “sâu” và khuyến mại “khủng” dịch vụ data roaming áp dụng trên toàn cầu từ tháng 12 năm 2017, VinaPhone là nhà mạng tiên phong trong cuộc cánh mạng giảm giá cước và chứng tỏ là một ông lớn viễn thông trong công cuộc toàn cầu hóa.
Quyền lợi khách hàng được giải quyết thế nào?Trong cuộc trao đổi với chúng tôi chiều 28/2, lãnh đạo Toyota Giải Phóng khẳng định: cách giải quyết sẽ khác nhau theo từng trường hợp khách hàng. Trước đó, bản kiến nghị đầu tiên của nhóm khách hàng nạn nhân đã đến tay Toyota Giải phóng.
Tổ chức thẻ quốc tế JCB và chiến lược hướng đến quyền lợi khách hàng trong mùa dịchNắm bắt được sự thay đổi về kinh tế và thói quen tiêu dùng của người Việt trong mùa dịch Covid-19, Tổ chức thẻ quốc tế JCB (JCB) đã có chiến lược phù hợp cho chương trình ưu đãi mùa hè nhằm mang lại quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chậm giờ, hủy chuyến bay: Quyền lợi khách hàng ở đâu?Vấn đề chậm giờ, hủy chuyến bay trong thời gian qua khiến nhiều hành khách không hài lòng, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, kế hoạch công tác, kể cả sức khoẻ của họ. Bởi vậy, đại biểu Lê Thị Nga, tỉnh Thanh Hóa đề nghị luật cần quy định cụ thể trách nhiệm của vận tải hàng không để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
Vụ hàng trăm người vây trụ sở công ty bất động sản đòi sổ đỏ: Chủ đầu tư sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng?Ngày 19/3, bà Võ Thị Điệp – Tổng Giám đốc Công ty CP Bách Đạt An (trụ sở tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã có báo cáo đến các cơ quan chức năng và khách hàng về cách thức giải quyết tranh chấp hợp đồng kinh tế với đơn vị phân phối dự án là Công ty Hoàng Nhất Nam và chủ trương trong việc đảm bảo quyền lợi người dân có liên quan đến sổ đỏ.
FWD góp phần nâng cao chất lượng thị trường bảo hiểm Việt NamTừ ngày 2/7/2024, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng bảo mật, xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã triển khai các tính năng mới dựa trên AI.
Những ưu điểm của Nệm Việt HànTrong sự phát triển ngày càng đa dạng của ngành công nghiệp nệm và các sản phẩm phòng ngủ, Nệm Việt Hàn vẫn được hàng triệu gia đình Việt lựa chọn và đặt niềm tin bởi chất lượng sản phẩm và 8 ưu điểm trong quyền lợi khách hàng.
iPhone 14 sẽ không được bảo hành tại Việt Nam nếu thiếu hóa đơn mua hàngĐể đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT khi mua sản phẩm (bao gồm hóa đơn điện tử để tiện lưu trữ).
UNIE - Thương hiệu gia dụng chinh phục khách hàng bằng mẫu mã và chất lượngUNIE ghi dấu riêng tại thị trường gia dụng thông minh Việt Nam với những sản phẩm công nghệ cao, thiết kế bắt mắt cùng chính sách chăm sóc, bảo vệ quyền lợi khách hàng tận tâm.