35 tỷ đồng hỗ trợ cộng đồng từ quỹ Quỹ Unilever Việt Nam Ngày 8/6, Quỹ Unilever Việt Nam đã chính thức ký kết các chương trình hợp tác liên ngành với Bộ Y Tế, Bộ Giáo Dục và Đào tạo và Hội hiệp phụ nữ Viêt Nam cho 4 dự án. Đó là:
Quỹ Unilever Việt Nam hỗ trợ hơn 5,1 tỷ đồng giúp nâng cao đời sống cộng đồng Mỗi buổi sáng sớm, từng tốp người dân xã Chiềng Đen, tỉnh Sơn La lại tất tả đi lấy nước ở rất xa cách nhà 3-5 km về sinh hoạt. Thấp thoáng trong đó không thiếu những khuôn mặt trẻ con vẫn còn ngái ngủ.
Unilever tặng 2 tỉ đồng cho dự án chăm sóc sức khỏe Sáng nay, đại diện Quỹ Unilever Việt Nam chính thức trao tài trợ cho 10 dự án hỗ trợ cộng đồng với tổng ngân sách tài trợ trên 2 tỉ đồng.
Hơn 3,2 tỉ đồng chăm sức khoẻ và vệ sinh Ngày 11/12, Quỹ Unilever Việt Nam (UVF) đã chính thức tài trợ cho 19 dự án chăm sóc sức khoẻ và vệ sinh năm 2007, với tổng số ngân sách hơn 3,2 tỉ đồng.
5 năm, 60.000 trẻ mầm non được rèn luyện kỹ năng vệ sinh cá nhân (Dân trí)- 60.000 trẻ em đã được rèn luyện kỹ năng vệ sinh cá nhân từ Dự án “Tăng cường tuyên truyền giáo dục vệ sinh cá nhân và chăm sóc bảo vệ sức khỏe trẻ mầm non” do Bộ GD-ĐT phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam (UVF) phối hợp thực hiện.
Quỹ Unilever ủng hộ đồng bào bị lũ lụt 1,7 tỉ đồng Hôm nay 17/10, Quỹ Unilever Việt Nam đã quyết định ủng hộ đồng bào các tỉnh Thanh Hoá, Nam Định, Yên Bái và Thái Bình 13 tấn gạo cùng với hơn 65 tấn sản phẩm của Unilever với tổng trị giá hơn 1,7 tỉ đồng.
Khởi động dự án “Hỗ trợ phụ nữ nghèo lập nghiệp” Ngày 29/7, Quỹ Unilever Việt Nam đã tổ chức Lễ khởi động thí điểm dự án “Hỗ trợ phụ nữ nghèo lập nghiệp”. Dự án có số vốn cam kết tài trợ là 13,35 tỉ đồng/năm và được tiến hành thí điểm trong năm đầu tiên tại Hà Nội và Hải Phòng với sự tham gia của 27 hội viên.
Unilever số hóa chuỗi cung ứng để phục vụ khách hàng tốt hơn và phát triển nhân lực Nâng cao năng lực sản xuất và vị thế của doanh nghiệp, thúc đẩy tiếp cận khách hàng và bắt kịp xu hướng tiêu dùng, tạo điều kiện phát triển nguồn nhân lực theo hướng số hóa là những mục tiêu được Unilever Việt Nam thực hiện nhờ chuyển đổi số.
Unilever sử dụng công nghệ thúc đẩy "Vẻ đẹp tích cực" cho phụ nữ Thông qua chương trình "Vẻ đẹp tích cực", Unilever kỳ vọng thay đổi các định kiến và khuôn khổ cũ kỹ, mở ra sự đa dạng và hòa nhập về cái đẹp, bằng việc áp dụng công nghệ, đổi mới và mang đến những chương trình ý nghĩa cho phụ nữ.
Thách thức và giải pháp trong phát triển bao bì nhựa tái sinh Xử lý nhựa đã qua sử dụng, đảm bảo cả về chất lượng và giá cả cho nhựa tái sinh... là những thách thức của ngành tái chế nhựa. Công nghệ được xem là lời giải hiệu quả để giải quyết những rào cản và thúc đẩy sử dụng bao bì tái sinh.
Tính bền vững - xu hướng tiêu dùng được quan tâm trong năm 2023 Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến các tác động tích cực của doanh nghiệp với môi trường, con người và xã hội. Unilever đã nắm bắt xu hướng và triển khai thông qua các nhãn hàng với nhiều chương trình hành động hướng đến sự bền vững.
Hơn 10.000 người được Unilever hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhân dịp Tết Quý Mão, Công ty TNHH Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực trong chương trình "Vì một mùa Tết yêu thương" cho những đối tượng đặc biệt trong xã hội.